Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cò Mồi Trần Trung Hậu



 



Một người xưng tên là Trần Trung Hậu, y vỗ ngực tự xưng là đảng viên công tác ở nước ngoài thở ra cái giọng cực kỳ hôi thối không thể nào ngửi được, nhưng  cứ cố viết lấy đưọc. Ta hãy xem Hậu viết gì?


Trích: "Tôi thấy mấy anh viết bài, la lối um xùm như con nít mới lớn, chuyện người lớn đã chẳng hiểu chi thì chớ, lại còn bày đặt phê bình, phê lọ! Biết gì mà nói. Cứ cho là đảng không muốn Đức Tổng Kiệt ở Hà Nội nữa vì Ngài ở đó, nhà nước lúng túng, gặp khó khăn mỗi khi muốn làm chi đó lợi cho đảng thì đã sao ".

Đúng là giọng của một ma đầu rất cuồng tín theo giáo phái Mác Lê. Tên Hậu này, tỏ ra khinh nguời một cách đặc biệt. Bản chất của cs là coi mạng người không bằng con chó. Hậu cũng như một lũ vô học đần độn, dù cho có học hành tra cứu mãi cái lý luận ba ba rùa rùa của Mác  thì vẫn  bị coi là kẻ vô học trước những tư duy triết học của nền văn minh loài người. Y tự nhận mình là người lớn, vẫn lối khoe khoang đỉnh cao trí tuệ  loài người, thì muôn thuở vẫn là của loài giun dế, lươn chạch không quản lấm đầu.

Họ những trí thức viết bài rất hay trên báo tổ quốc, lời lẽ khúc triết có tình có lý. Nhưng không hiểu tại sao? Vì Hậu bị tai đìếc, ngễnh ngãng hay mù lòa, hay bản năng tri thức kém cỏi do cha mẹ y đã sinh ra ? Nên đầu óc Hậu tối tăm như vậy? Hậu cứ văng mạng phát biểu loạn xí ngầu, lếu  láo  như thể cậy thế cha ông mình là cụ Chí Phèo vậy? Hỏi Hậu có còn thắp hương làm giỗ  tưởng nhớ đến ngày mất của cụ tổ Chí Phèo 5  đời , 7 đời nhà mình không? Hay  làm phận con cháu, nay được cái nhãn hiệu đảng viên công tác ở nước ngoài mà mất gốc quên mất tổ tiên mình là con cháu cụ Chí Phèo?. Chớ thất đức vong ơn bội nghĩa như vậy nhé, nhờ cái thành phần cốt cán  của cụ Phèo mà Hậu mới có ngày nay được mở mặt mở mày với thiên hạ ở Paris.

Trích: "Thử đặt các anh vào chỗ ngồi của đảng xem làm khác được không. Còn Vatican thì cũng thế, chuyện họ phải đương đầu là chuyện toàn thế giới chứ đâu phải chỉ lo chuyện ở VN. Thả con chem chép bắt con hào, hy sinh con tép bắt con tôm hùm. Họi học cách …CHƠI của đảng ta đấy chứ. Các bạn đúng là con nít ưa nói trèo".

Đúng là giọng bần cố nông mấy đời nhà cụ Chí Phèo. Hậu lên mặt dạy đời, ca ngợi  đảng ta sáng suốt lưu manh vô cùng, thả con săn sắt bắt con cá rô. Phóng nhân tâm để thu lấy tiền tài, phóng tiền tài để thu vi nhân thượng. Vẫn trò chơi đạo đức như kiểu cu Hồ ngày xưa, nhà sàn tiết dục dép cao xu v.v....Hậu bảo phải học cách chơi đạo đức cuả đảng để bịp Vatican và toàn thể nhân loại. Hậu viết chữ CHƠI thật to, như tín đồ sùng tín đạo lưu manh của Mác – Mao- Hồ. Hậu tỏ ra cao ngạo vì quyền ở trong tay chúng tao, đảng tao. Chúng tao là pháp luật, pháp luật là chúng tao. Đám dân đen biết đếch gì, vai vế gì ở hải ngoại hay quốc nội mà đòi trèo vào? Đừng có hòng, một trăm năm sau cộng sản Việt Nam của chúng tao vẫn vững như bàn thạch vì chúng tao có thánh Hồ phù trợ rồi. Giọng Hậu suy ra rất ma đạo cuồng tín mà không thấy sự tự hủy hoại thối rữa của đảng được tính từng giờ từng phút.

Trích: "Thiển ý là các bạn nên Im lặng đi để cho người lớn làm việc. Trong vụ này, nếu Đảng cho mình là thắng ( thực tế, đảng có thắng gì đâu, nếu không ra mặt bẩn chiếm đất của Toà Khâm Sứ thuộc đạo Công giáo cũng như chiếm đất của Thái hà thì nơi đây các cơ sở của đạo công giáo, họ làm sao có được cái công viên đẹp như thế ngay trước nhà thờ! Đảng phải biết rằng, sự cố này chưa yên đâu, mọi chuyện vẫn còn y nguyên đó."

Giọng ăn cướp trắng trợn này  đúng là của bọn đâm thuê chém mướn ở chợ Bến Thành nhưng Hậu ca ngợi đảng chơi bẩn là một tài năng hiếm có. Nhất tiễu song điêu, vưà được đất xây công viên để cho đám thanh niên ăn chơi, kim tiêm thuốc lắc, đĩ điếm mà quên đi nhục mất nưóc và diệt luôn tôn giáo, theo ý Mác là thuốc phiện.

Đại để Hậu lên cơn đồng sàng di mộng , không ngới lời chửi rủa chúng sinh, ca ngợi cho giáo phái của Hậu. Nhờ nó mà Hậu là cán bộ cán bẹt công tác ở nước ngoài. Hậu có vẻ thoả mãn tự hào lắm về cái chữ cán bộ công tác ở nước ngoài.  Hậu cứ viết miên man dài lắm. Tôi thấy nó thối quá nên không tiện viết ra ở đây, chỉ trích những đoạn cần thiết thôi.

Trích: "Nghĩ cho cùng: Những hạng khờ khạo, ngu ngốc lại hay nhảy múa lung tung. Đúng là …’Dốt hay nói chữ’ là vậy. Ông bà nói đâu có sai.
Trần trung Hậu. Đảng viên công tác nước ngoài."

Hậu làm quái gì có óc ngưòi mà đòi nghĩ cho cùng. Với cái óc chó săn thì viết thế nào thì viết tuỳ Hậu. Nhưng viết thế này chỉ sợ thiên hạ người ta nội xung lên vác gậy sua đuổi Hậu thì khốn nạn. Gọi là cây nhà lá vưòn, nên tôi không có thời gian đọc lại, nếu gõ sai lỗi chính tả là điều khó tránh. Tôi bận chút việc phải đi. Chào các bạn đọc muôn nơi, mong hẹn gặp lại ở bài viết sau.

6.5.2010 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét