Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cò Mồi Nguyễn Chí Cường



 



Thật thảm họa cho con cháu ông Hồ Chí Minh, đứng trước nền văn minh thông tin mạng Internet  ào ào như vũ bão của loài người thì họ vẫn lặc lè như những con lừa thồ nặng qúa tải cái về chủ thuyết ba xu lỗi thời cực kỳ ngu xuẩn
của Mác Lê Nin, Mao Trach Đông. Và hiện nay họ núp dưới tư tưởng không có gì cả cuả Hồ Chí Minh để nài nỉ ba Tàu là thành trì của quê hương cách mạng vô sản thế giới. Thế giới  lưỡng cực đã trở thành đa cực từ lâu. Cuộc chiến tranh lạnh đã chấm dứt. Thế nào là chìén tranh lạnh? Là cuộc chiến tranh không tuyên bố ngấm ngầm giữa hai phe Tư Bản và Đế Quốc Xã Hội thông qua những tên lính đánh thuê xung kích da vàng Việt Nam. Miền Bắc thì đánh thuê cho Nga Tàu và Miền Nam thì đánh thuê cho Mỹ.
Nga Tàu là kẻ xâm hấn thông qua quân đội Bắc Việt dưới chiêu bài giải phóng. Quân đội miền Nam cộng hoà phải phòng thủ bảo vệ Tổ Quốc. Tàu và Mỹ đèu đưa quân vào vào tham chiến, nhưng khốn nỗi vì cùng là da vàng, mũi tẹt, mắt xếch cả nên Bắc cộng lợi thế hơn khi quân Tàu cũng dép cao xu nón cối, mũ tai bèo. Quân Mỹ thì mặt trắng mũi lõ nên mọi ngưòi dễ nhận ra. Đặc đìểm nhân chủng tự nhiên vô tình đã giúp Bắc cộng  là đổ cho Mỹ là kể xâm lược.

Vì tiểu vương quốc Đài Loan không thể nuốt chửng được, nên Mao đã lợi dụng quốc tế cộng sản để hối thúc Bắc cộng xâm lược miền Nam. Mà Hồ lại lại uỷ viên  Quốc tế, thề hy sinh trọn đời cho quốc tế cộng sản. Vấn đề một dân tộc hai quốc gia : Hồ Chí minh cứ xảo trá lải nhải miền Nam là máu thịt cuả mình, miền Trung là khúc ruột để hợp pháp hoá cuộc xâm lược. Nhân dân Việt Nam và cả thế giới đã mắc mưu Hồ và Hồ dã chiếm ghế thưọng phong về cái gọi là chính nghĩa. Mỹ  giống như là tay anh hùng hảo hán về quyền con người và tự do dân chủ,giữa đường thấy chuyện bất bình ra tay trượng phu giúp đỡ cứu người bị nạn lại bị vu oan vu vạ trở thành kẻ phi nghĩa. Kẻ phi nghĩa thực sự chuyên chơi trò ném đá dấu tay, núp trong bóng tối như Nga và Tàu thì lại được tiếng ủng hộ phong trào giải phóng thuộc địa.

Sự việc chỉ có vậy  sau khi đế quốc xã hội xụp đổ,nhưng con cháu ông Hồ vì quyền lợi cá nhân, hạng phúc vợ chồng con cái cứ năn nỉ Tàu thay Nga là quê hương cách mạng không tưởng để giữ vai trò hợp pháp hóa của đảng trong bộ máy chính quyền. Ta hãy nghe thử Nguyễn Chí Cường  mê sảng, chửi rủa ông Bùi Tín là một nhà báo, nhà văn, nhà lý luận. Hòng bôi nhọ ông Bùi Tín đẻ kéo dài thêm ngày tàn cuả đảng:

Trích: " Ông Bùi Tín lẩm cẩm rồi! Cuộc chiến Bắc - Nam 1865 cuả Mỹ thực chất là nội chiến  hoàn toàn chưa có Liên Xô Hay Trung Cộng đứng đằng sau chỉ đạo"

 Rõ vớ vấn chụp mũ  trâng trâng vu cáo ông Bùi Tín, cái chuyện nội chiến cuả Mỹ thì lúc đó ông tổ cộng sản đang iả dầm đái dề, Nga Hoàng chưa vỡ bọng cứt, triều đình nhà Thanh đang tiến hành xâm chiến Việt Nam. Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh đang là những con tinh trùng đang ngọ nguậy. Vu cáo ông Bùi Tín một cách trắng trợn mà không trích dẫn được cái gì, moi được sợi lông dái nào của ông Bùi Tín rõ ràng  Chí Cường đúng là Chí Phèo ngủ mê giữa ban ngày. Mục đích của  Cường chỉ muốn mọi người hiểu lầm, tin cái mồm thối của Cường cho rằng bác Bùi Tín già cả đang lão hóa, trí nhớ giảm sút? Theo tôi, kẻ hóa lão trở thành giun dế cóc nhái đần độn là Chí Cường chứ không phải là bác Bùi Tín.

Trích: " Cuộc chiến Bắc - Nam cuả VN thực chất là một cuộc mở đường nam tiến cho T Q và biến VN thành ván cờ  Domino đẻ tháu cáy với Mỹ / Thế giới tự do nhưng lợi dụng xương máu VN". Đúng là con vẹt thích dùng từ, lúc nào mở miệng cũng Domino, Domina, đù lăng xê v.v... Thật ngớ ngẩn tối nghiã vô cùng. Nếu biết nó lọi dụng xương máu VN là biết ngu rồi mà bây giò vẫn cắm đầu theo nó  vu cáo bác Bùi Tín?

Trích: " Mao: Chúng ta phải giành cho được đông nam châu á....xứng đáng cho sự tốn kém để chiếm lấy...." Giọng này là giọng cuả đé quốc xâm lược, cớ sao Mỹ là ngưòi bảo vễ những nưóc nhỏ chống xăm lưọc thì lại vu cáo ngưòi ta là xâm lược? Nguyễn Chí Cuờng có phải hâm hâm không?

Trích: " Chúng ta sẽ có sức mạng đương đầu với khối -Liên Xô- Đông Âu, gió đông thổi bạt gió tây ".

 Nói vậy có cộng sản Việt Nam  thành kẻ mất trí, theo Nga vì chủ nghĩa xã hội, theo lệnh Tàu chiếm miền Nam để chống Nga và Đông Âu. Đúng là cái lập luận chày cối rất cộng sản rất Chí Phèo, lủng củng vô nghĩa tăm tói ú ớ. Ra cái điều Nga đổ, Đông Âu đổ là công của Tàu và Việt Nam. Một đằng tâng bốc nịch bợ Hồ Chí Minh, nhưng con cháu Hồ cứ lý luân ba lăng nhăng hóa ra Hồ Chí Minh là một đại Chí Phèo tự hiến thân làm trâu chó cho Nga - Tàu để giét hại dân mình cho caí bàn cờ Domino gì đó của  Cường hâm.

" Gió đông thổi bạt gió tây".

 Cái chính là vận mạng cuộc sống cuả  90 triệu người không quan tâm, cứ lai nhai mãi cái gịong thối cuả một thằng bần cố nông Mao trạch Đông. Gió đông thổi bạt gió tây là cái mộng bành trướng đại Hán của nó, chứ  nhân dân Việt nam nào có lợi lộc gì? Theo nó mà tốn đi 10 triệu mạng sống cuả người VN. Tôi phân tích cái mồm thối cuả Nguyễn Chí Cường như vậy đủ rồi. Không biết bây giờ y là cán bộ cán bẹt ở Việt Nam đây?


Đồng Ca Cường Phẩm
gưỉ Nguyễn Chí Cường & Nguyễn Thuận Phẩm

Chí Cường Thuận Phẩm đua nhau
Bọ giòi chen chúc chuồng cầu Hồ Mao
U mê tăm tối đến giờ
Chí Cường ở Úc vật vờ đô la

Vì đảng gây dựng phong trào
Tiền vàng quyên góp dạt dào non sông
Nấp sau cánh cửa cộng đồng
Chờ sung há miệng thiên đường dựng xây

Bon chen bợ đỡ quan thày
Nga Sô  xã hội hết thời Phẩm ơi
Chí Cường liếm máu tanh hôi
Ba Tàu xác lính một thời tanh hôi

Hà hơi thổi ngạt sinh hồi
Mối tình Trung Việt thối rồi lại thơm
Liên minh bòn rút nhân tâm
Sống trên nước mắt tình tâm giống nòi

Vật nài cộng sản tôi đòi
Con đường chủ nghĩa chung nồi chung niêu
Trung tâm mẫu quốc tiêu điều
Việt Nam tỉnh bộ cú dìều ăn sương

Phận con đom đóm đêm trường
Nghìn năm bắc thuộc Phẩm Cường ngợi ca
Vợ chồng con cái la đà
Sống trên xương máu đồng bào Việt Nam

30.4.2010 Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét