Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cò Mồi Nguyễn Cảnh Thông



 




Trên mạng lưới diễn đàn thông tin dân chủ tự do xuất hiện mấy vị khách bất hảo không rõ căn cước lai lịch lúc thì Quốc Bình, Cảnh Thông, Thuận Phẩm, luckyboy v.v... nhiều lắm, cứ nhắng nhít cả lên để đánh hội đồng  ông Bùi Tín, Hồ Dâm Dật và tôi. Hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn một khuân mặt chày cối là Nguyễn Cảnh Thông. Tôi và các bạn ta hãy cùng nhau khảo xát, xem xét  lại  lời ăn tiếng nói và nhân cách cuả y, để  tìm ra một kết luận Nguyễn Cảnh Thông là ai?


Trích: " Tự do dân chủ ở nước ta vẫn còn xa vời lắm! Vì sao vậy?Vì người dân bị áp bức, bị bóc lột, bị tước quyền đó nhưng họ vẫn thản nhiên như không,nhiều người coi đó như một thứ hàng sa xỉ phẩm, còn gọi những người dám hiến thân sự nhiệp  chiụ tù đày đấu tranh cho dân chủ là kẻ dại khờ".

Lời nói tỏ ra kiêu ngạo cuả con chó săn mạng, chính y  đã dã man thi hành các chiến dịch bắt bớ , tống giam các nhà dân chủ  một cách điên cuồng và y xoa tay hỉ hả " còn xa vời lắm" nghiã là chẳng có tự do dân chủ cái quái gì hết. Một sự thú nhận đểu giả , trắng trợn công khai, không cần dấu diếm." Họ vẫn thản nhiên như không". Ai thản nhiên như không, trước nỗi đau cuả đồng loại? Họa chăng là những kẻ mặt người dạ thú như Bình, Thông, Phẩm v.v... những tên công an chó săn giả danh bạn đọc vào mạng.

Trích: "còn coi đó là thứ hàng xa xỉ phẩm".

Mẹ tiên sư, cái quyền được sống, quyền làm ngưòi, quyền hạnh phúc, quyền bảo vệ tài sản đất đai thì bị coi như là thứ hàng xa xỉ phẩm. Đúng là giọng lưỡi cuả một tên có rêu có mốc trong đầu rồi, một kẻ cực kỳ vô liêm sỉ  táng tận lương tâm.

Trích: " Đấu tranh dân chủ là kẻ dại khờ".

Nghiã là đừng đấu tranh gì cả, cứ cam tâm làm nô lệ, đời ông, đời cha, đời con, đời cháu hàng trăm năm sau cứ nghèo khó đi để cho một nhóm những đưá vô học thất đức sống lâu, giàu sang, bổng lộc , phè phỡn mới là người khôn. Làm chó săn mật vụ săn cứt, săn mồi cho chủ mới là khôn?

Trích: " Chính những người VN ở hải ngoại, hay người VN ở trong nước khi có điều kiện ra nước ngoài sinh sống hay học tập thì mới biết giá trị vô cùng cuả nó và lại là người thương bà con trong nước mà dấn thân đấu tranh để đem lại quyền lợi chính đáng và thiêng liêng đó cho tất cả mọi người"

Giọng thối như cứt mà bạn y là tên Nguyễn Thưọng Phẩm cho là chí lý Người trong nưóc bản thân đã khổ , thì coi giải phóng cái khổ là xa sỉ phẩm. Người ở nưóc ngoài có tự do dân chủ thì dấn thân đấu tranh cho dân chủ thì không còn coi là xa sỉ thưà thãi nưã.Y nói năng ngang ngược như vậy không biết ở Việt Nam y đưọc gọi là chuyên viên , cán sự mấy đây?

Trích: " Trong khi đó, đảng csvn càng ngày càng bộc lộ bản chất độc đoán, chuyên quyền, tham nhũng… suy đồi đạo đức đến cực độ"

Cái đảng ác ma này bản chất cuả nó đã lộ ra từ năm 1945, 1954, 1975, 1990, cho đến ngày nay. Bao nhiêu tội ác nợ máu chồng chất mà y vẫn nhai nhaỉ càng ngày càng bộc lộ bản chất. Y đúng là tên lính canh cuả Tào Tháo mơ ngủ giưã ban ngày và bị Tháo giết chết không kịp ngáp.
Y chỉ nói láo, đảng này ngay từ khi mới thành lập năm 1930 nó đã lộ rõ bản chất phi nhân tính rồi, chứ có phải đến bây giờ nó mới lộ rõ bản chất bộ mặt thật đâu?

Trích: " Đáng lẽ đây là lúc có đầy đủ cơ hội để những nhà đấu tranh cho dân chủ VN  thể hiện hơn sự chính nghiã cuả họ".

Biết vậy sao còn bịt mồm cha Lý, tạo án giả đánh Trần Khải Thanh Thủy tọac máu đầu, huy động hội cứu chiến binh phá rối nhà  B.s Pham Hồng Sơn., xông vào phòng ngủ côThật Tạ Phong Tần giưã ban ngày? Thật là tiền hậu bất nhất, đồ đểu giả

  Trích: „ Muốn cho cuộc đấu tranh này thành phong trào, thì điều đầu tiên phải vận động quần chúng, phân hoá người cộng sản, đưa những ngưòi cộng sản yêu nưóc tiến bộ về phiá mình, nhất là hàng ngũ sĩ quan quạn đội công an".

 Nói như cán bộ tuyên huấn, lúc nào cũng thở cái giọng phạn hoá như Nguyễn Minh Triết khoe khoang đã phân hoá đưọc nội bộ cuả tống thống Mỹ. Chờ cho phân hoá xong thì đã thành một huyện cuả Tàu rồi. Tìm nhũng sĩ quan công an, quân đội yêu nước như Nguyễn Cảnh Thông nhé?

Trích: "Đặc biệt là những nhà trí thức Việt Nam và sinh viên".

Những ngưòi trí thhức có tâm huyết viết bài phân tích rành mạch nhhũng bê bối cuả chế độ như bác Bùi Tín, Hồ Dâm Dật v.v...  thì y lại bảo là phản động phá quấy, chống phá phong trào dân chủ mà chính mồm y  bảo là những hàng xa sỉ phẩm thưà thãi không cần thiết.

Trích: " Nhưng đáng tiếc vưà qua,một số ngưòi ở nưóc ngoài  tự cho mình là ngưòi đấu tranh cho dân chủ, nhưng lại gây mất đoàn kết, không phân biệt ai tốt ai xấu, đả kích bêu rếu , dựng chuyện  làm cho rất nhiều bà con trong nước và các nhà đấu tranh dân chủ bất bình"

 Đến đây y muốn ám chỉ tôi và bác Bùi Tín hay ông Hồ Dâm Dật đây. Y viết bài phản đối tôi về bài viết cuả tôi" Sự Thật Vẫn Là Sự Thật".Trong bài này tôi chỉ phân tích về những sai lầm cuả Mác, biến chứng hệ lụy cuả Mác về hai đưá con sinh đôi là chủ nghiã Lê Nin và chủ nghiã Hitler. Ngoài ra tôi có đề cập về báo chí cộng sản kém tính thuyết phục, trăm bài gống nhau cả trăm nhưng y cứ khăng khăng tôi phá rối phong trào dân chủ cuả y, do công an chủ trì.

Trích: " Đã vậy họ có dấu hiệu, muốn vực dậy thây ma miền Nam cộng hoà mà khi xưa cũng tham nhũng, chuyên quyền suy đồi đạo đức, chẳng khác gì cộng sản hôm nay".

Rõ thật bố láo, cả bài viết cuả tôi chưa hề một lần viết chữ nào có cái tên miền Nam cộng hoà. Miền Nam cộng hoà là những ai tôi đâu có cần biết, thật vớ vần đang phê phán chủ nghiã Mác thì y dây dưa sang phong trào dân chủ, rồi miền Nam cộng hoà như thằng bị bệnh hoang tưởng

Trích: "Chính nhân dân Việt Nam biểu tình phản đối, nên kết cục là quan tướng từ trên xuống dưới phải bỏ chạy thhục mạng trong khi vũ khi1 vẫn đầy trên tay".

Y trắng trợn xuyên tạc lịch sử miền Nam thất thuỉ là do xâm lăng cuả Trung Hoa và quân đội Bắc Cộng thì y lại bảo do nhân dan biểu tình mà quan tưóng đầu hàng bỏ chạy.

Trích: " Những người như ông Bùi Tín và một số ngưòi sân hận đã làm cho phong trào đấu tranh dân chủ VN bị phân hoá sâu sắc đây chính là đều mà phong trào đấu tranh cho dân chủ VN ở hải ngoại cần phải họp lại , lý giải và giải quyết nhanh chóng".

Thằng cha này lải nhải như bị tâm thần. Tôi nhắc lại bài viết (Sự Thật Vẫn Là Sự Thật)
 Thuần tuý là mặt lý luận, triết luận, cũng như  những nhận định và tài năng văn bút báo chí cộng sản , mà anh Nguyễn Hưng Quốc một cây bút rất chững trạc ở hải ngoại đã phê phán, chứ có dính dáng gì đén phong trào này nọ. Tôi chẳng có phong trào quái gì hết, và tôi cũng chẳng cần để  làm gì. Tôi chỉ muốn trao dổi với các bạn văn bút  năm châu bốn biìẻn về các vấn đè học thuật, lý luận, tư duy mà thôi. Đừng có viết lách chụp mũ vớ vẩn. Nhắc lại,Tôi chẳng cần họp bàn làm quái gì với thằng nào cả, tôi chả cần cái tổ chức nào hết và để làm gì?

Trich: " Chúng ta hoan hô mọi thành phần người Việt Nam tham gia trong một nhà nước Vệt Nam  dân chủ tự do mới"

Nói như Tố Hữu ngày xưa: Hoan hô đại tưóng Võ Nguyên, trong khi đó có biết Điện Biên Phủ đầu cua tai nheo gì đâu? Sau cưòi hềnh hệch tớ hoan hô láo mà ngưòi ta cũng tin mới lạ. Cái nhà nưóc Việt Nam  mới dân chủ vân lần tư sản thì ai còn lạ gì mà chào mời hoan nghênh tham gia.Nên hoan nghêng giải thể nó đi đáng lễ từ năm 1990 kia chứ đán bây giờ vẫn còn hoan nghênh tam gia. Nói thối thế mà không biết ngượng

Trích: "Nhưng không thể để cho cộng sản độc đoán chuyên quyền, và phe miền Nam cộng hoà đã hết thời xưa lợi dụng  ảnh hưởng cuả phong trào đấu tranh cho dân chủ cua VN"

Y vẫn bị ám ảnh bởi cái bóng ma miền Nam cộng hoà đã chết đi 35  năm nay rồi, sao y không viết luôn cả phe Bảo Đại , Nguyễn Huệ, Nguyễn Trãi, Ngô Quyền nưã hàng nghìn năm luôn một thể, rõ hâm. Cờ miền Nam cộng hoà có thể sống trong lòng vì ngưòi dân thấy nó là một biểu tượng cuả tự do dân chủ mà ngưòi ta đã từng sống, người ta yêu mến nó, chứ không phải cái mộng miền Nam cộng hoà. Nếu có mộng một nhà nưóc dân chủ tương lai thì cái tên gì cũng tốt cả. Miễn là dân chủ thực sự

Trích: " Con bệnh trầm kha cuả chủ nghiã cộng sản đang trên đà dãy chết này".

Đã biết chủ nghiã cộng sản dãy chết, nay có người viết lách phân tích cái thối tha cuả nó thì ngăn cản chụp mũ, vu cáo. Hay cứ muốn duy trì thòi gian ngắc ngoải lâu để cha con nhanh chóng đủ thời gian bán tống bán tháo tài nguyên, rừng biến , đủ túi tham rồi hè nhau cuốn gói ra ngoại  quốc? Nên những bài phân tích phê phán cái thây ma thì đổ luôn cho là phá hoại phong trào dân chủ. Tiền hậu bất nhất, ngôn ngữ tráo trở, đểu giả như thế mà cố viết lấy được cho ai nghe đây? Chả thế mà thằng Phẩm cứ khen nức nở, đi đâu cũng khoe có Nguyễn Cảnh Thông nói chí phải.

Trích: "Đây là điều ngưòi đấu tranh cho dân chủ trong và ngoài nước phải hoá giải được,nếu không cuộc đấu tranh này còn dài lâu".

Thật bỉ ổi chướng tai hân thànhvô cùng khi nghe cán bộ tuyên huấn công an mật vụ, bồi bút cộng sản bàn luận về dân chủ tự do. Nếu không biết nghe công an cứ đọc bài cuả ông Bùi Tín, Nguyễn Hưng Quốc, Hồ Dâm Dật v.v... thì dân chủ còn dài dài. Vì họ viét bài chỉ phá hoại tự do dân chủ chứ đâu chứ đâu chân thành nhiệt tình như công an, như đảng, như tôi Nguyễn Cảnh Thông, Quốc Bình, Thuận Phẩm, Ngọc Bích v.v...

Trích: "Điều này ngưòi lãnh đạo phải sáng suốt tỉnh táo,đoàn kết chặt chẽ hơn" .

Lúc này Thông tỏ ra rất hỉ hả, Thông muốn nói rằng phải biết đoàn kết trong mặt trận tổ quộc, có tiểu ban dân chủ do Thông làm cán bộ .

Trích: " Có lẽ phải vạch mặt chỉ tên,để nhân dân biết mà cảnh giác những kẻ đã phá hoại phong trào đó như Bùi Tín,Lu Hà hay kẻ lấy tên bậy như Hồ Dâm Dật v.v.."
Sao còn phải có lẽ nưã, muốn vạch mặt thì cứ vạch mặt đi, họ là những kẻ nguy hiểm phá hoại phong trào dân chủ cuả cộng an. Cố công viết bài này để vạch mặt với bút pháp giọng lưỡi mê sảng hồ đồ như vậy thì chưa biết chừng tự vạch mặt thằng Thông này là ai?

Trích: "Ông Bùi Tín là con dao hai lưỡi lợi ít hại nhiều , vì ông bị những ngưòi Việt Nam cộng hoà sân hận mua chuộc đưa ông vào tổ chức này, nên cần phải vạch rõ sự thật này".

Thằng cha này có lối viết  đầy mâu thuẩn, chữ mẹ chửi cha chữ kia.Trên thì có lẽ vạch mặt như vậy chính bản thân y chưa chắc chắn,sau đó thì y viết phải cảnh giác để khảng định kiên quyết vạch mặt. Tiếp theo lại viết Bùi Tín lợi ít hại nhiều, nghiã là Bùi Tín hay Lu Hà, Hồ Dâm Dật cũng có lợi nhưng mà lợi ít. Nên cảnh giác cũng chả cần thiết nưã. Tóm lại y như bị lên cơn tâm thần cứ vìết lung tung chả hiểu mình đang viết gì?

Trích: " Một mặt vận động giáo dục cổ võ nhân dân, biết giá trị cuả tự do dân chủ, vạch rõ sự tham nhũng xấu xa cuả nhà nước cộng sản hôm nay, để toàn dân đi theo người VN, triệt để xử dụng cuả cuả phong trào quốc tế để tạo ra mặt trận mới cho một cuộc tổng phản công mới"

Ý đồ cuả y càng lộ rõ rệt, y muốn có phong trào dân chủ cuội do công an, tay chân cò mồi trong và ngoài nưóc để moi tiền đồng bào hải ngoại đây?

Trích: "Đó là điều kiện quan trọng cho sự thắng lợi cuả phong trào dân chủ Việt Nam mói hôm nay".

Y quả là một tên trắng trợn lưu manh đẻu giả về cái gọi là dân chủ, theo y : Dân chủ phải do công an quản lý, nghe đảng, nghe ban tuyên huấn giảng giải chứ đừng nghe Bùi Tín,  Phạm Hồng Sơn, Hà Sĩ Phu v.v... viết. Bỉ ổi hết chỗ nói, y thưà biết bài cuả y báo tổ quốc không ai ngưòi ta đăng nên y chỉ đóng vai bạn đọc lếu láo với nhũng ý kiến phản hồi, chọc phá linh tinh  cứ bát nháo cả lên.

26.4.2010 Lu Hà 



Tuy Hai Là Một
gửi con vịt hai tự gọi là Quốc Bình - Cảnh Thông

Quốc Bình hay Nguyễn Cảnh Thông
Hột đen hạ xuống hột hồng lại nâng
Leo lên thụt xuống nhịp nhàng
Ba que xỏ lá bẽ bàng lưu manh

Đồng bào hải ngoại đã rành
Tự do dân chủ ngọn ngành hay chưa
Đâu như quốc nội gió mưa
Con trâu đi trước cái b ừa theo sau

Hô hào mặt trận ba hoa
Phong trào tổ quốc đảng là chủ chương
Dân chủ ưu việt thiên đường
Ba Tàu luồn lọt Cảnh Thông Quốc Bình

Bắc loa đánh trống Ba Đình
Xác trương thối rữa minh tồi tàn
Căm hờn trí giả văn nhân
Viết bài nhắn nhủ nhân quyền tự do

Loang quăng nhắng nhít đủ trò
Kê tên hạch tuổi vịt vờ kể công
Cái nghề bới vết vạch lông
Là công an mạng ăn lương không lầm

Thôi đành thớt mặt cam tâm
Viết nhăng viết cuội kiếm cơm hàng ngày
Thi đua chiến sĩ nở mày
Ác ôn phản đ ộng mặt dày Bình Thông.

25.4.2010 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét