Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cò Mồi Phạm Đức Trong



 



Phạm Đức Trong là một người ăn nói quá đáng, theo kiểu vú cả lấp miệng, bất chấp sự thật lương tâm của một con người bình thưòng. Phạm Đức Trong cứ ra rả, tôi Lu Hà phù hoạ với bác Bùi Tín để viết bài nói xấu đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tôi việc gì phải nói xấu đại tướng, và để làm gì?
Phạm Đức Trong lập luận có thể vì miền Nam cộng hòa bị đại tướng đánh cho chạy té de mà sinh ra sân hận. Theo tôi Võ Nguyên Giáp có phải là người toàn quyền chỉ huy cho trận chiến cuối cùng ở miền Nam đâu? Nghe nói ông Giáp là trưởng ban ngăn chặn bành trướng phát triển dân số. Ông ta còn bận phân phát các bao cao xu cho chị em đâu mà có thời gian rảnh rỗi mà lo việc binh đao?

Tôi thì có dính dáng gì với miền Nam cộng hòa. Miền Nam cộng hoà là ai, gày béo thế nào tôi đâu có quan tâm. Tôi và bác Bùi Tín viết bài về sự thật tướng Giáp là gián tiếp bênh vực miền Nam cộng hoà, là muốn vực dậy cái thây ma cộng hòa đã thối rữa từ lâu….Đại để Phạm Đức Trong cứ con cà con kê mà củ hành củ tỏi nhằm bêu rếu tôi với những câu chữ ba lăng chẳng có đ ầu có đuôi gì cả.
.
Nếu có chê trách thì chỉ chê ông Giáp phân phối bao cao xu không đều, đặt vòng không khéo để  dân số tăng nhanh là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu lương thực, làm cho dân tộc kiệt quệ vì đói nghèo mức sản xuất không kịp để lo cho hàng triêụ cái tàu há mồm thôi. Nhưng về điểm này tôi cũng không hề viết gì cả.

Phạm Đức Trong cứ lầm bầm kể mãi về cái truyện đấu đá nội bộ tranh quyền ở cung đình cộng sản. Giáp bị hạ bệ bị cô lập, bị cánh bảo thủ chèn ép. Giáp là một đại tướng đau thương khổ hạnh. Thực ra Giáp chỉ có tài trong quân sự theo truyền thuyết của đài báo chí và các quán nước viả hè. Giáp không có tài khinh bang tế  nhìn xa trông rộng, gây thế lực vây cánh, lắm thủ đoạn tranh dành. Họ đã đã man biến Giáp thành con trâu già đáng thương để làm cảnh trong những bưã tiệc, quốc tang, quốc khánh v.v... Nên Trong rên rỉ rớt nước mắt mà thương Giáp?

Hay hình như sau hàng thập kỷ bị dìm xuống đáy vực, nhưng Giáp vẫn bồng bềnh như những đám béo tây nhờ được thổi luồng không khí tuyên truyền  cuả hai đảng Tàu - Việt  và bơm Giáp là linh hồn cuả Điện Biên Phủ như chàng Thạch Sanh cuả thế kỷ 20 để làm bình phong đỡ đòn cho bộ mặt  xâm lăng tranh dành thuộc quyền bảo hộ cuả  các tướngTàu như Vi Quốc Thanh, Lê Quảng Ba v.v...? Họ sợ cháy nhà ra mặt chuột lòi ra cái danh đại tưng rởm cuả Giáp ? Họ muốn có một đại tưóng oai hùng: Hoan hô đại tướng Võ Nguyên, vực lại ánh hào quang chói lọi giả tạo năm xưa? Để làm gì? Sau nhiều thập kỷ thất sủng bạc đãi
của đảng?

Hay trước nguy cơ bị sụp đổ cuả thần tượng Hồ Chí Minh như Phạm Đức Trong nói là quân cờ Domino gì đó, quân nọ dưạ vào quân kia để mà sống. Một quân đổ thì các quân khác cũng đổ theo?
Nên cả hai phe bảo thủ và cách tân muốn dựng Giáp thành ngôi vị thứ hai thay Hồ làm thánh, để gây laị niềm tin cuả nhân dân vào đảng? Liệu có một tư tưởng Võ Nguyên Giáp ra đời thay thế cho tư tưởng Hồ Chí Minh?

Ta hãy nghe Pham Đức Trong phỉ báng ông Bùi Tín và Tôi:
Trích: " Chuyện ông Bùi Tín nói xấu vô cớ, nhằm hại uy tín cuả đại tướng Võ Nguyên Giáp không thành, đã vậy uy tín đại tướng còn nêu cao, vì xưa nay phe phe độc quyền bảo thủ trong đảng csvn không muốn báo chí nói nhiều về ông".

Ông Bùi Tín không hề nói xấu đại tướng, mà ngưọc lại, ông Bùi Tín đã có công bảo vệ danh dự thanh danh cho đại tướng. Ông Bùi Tín muốn rằng tướng quân phải oai hùng như Quan Vân Trường, Triệu Tử Long, thật thà ngay thẳng, không gian trá. Chuyện Việt Nam phong Giáp là thiên tài quân sự là chuyện thuộc về nội bộ cuả VN. Muốn phong ai ,ca ngợi ai thì tuỳ ý. Nhưng bảo rằng UNESCO công nhận và có cấp bằng thiên tài thì là truyện hoang đưòng viả hè. Chắc hẳn nhiều nhà văn nhà báo có đã từng đến thăm gia cư cuá Giáp có ai thấy,  bằng thiên tài quân sự treo trên tường không? Hay mấy thập kỷ nay chờ mòn con mắt nhưng  đơn xin phong thiên tài cuả Giáp đã bị  UNESCO để mối mọt chuột nhấm  mất rồi? Cho nên bác Tín không mun để t ướng Giáp mang tiếng háo danh, lưà đảo mà mất công chạy đi chạy lại các cơ quan quốc tế để tìm ra sự thật. Mọi tin biạ đặt hoang đường nên chấm dứt là để b ảo vệ tướng Giáp sao lại bảo là nói xấu? Muốn xây dựng xã hội chủ nghiã phải có con ngưòi xã hội chủ nghiã ngay thẳng thật thà, cấm lợi dụng lòng thương yêu mến mộ cuả nhân dân dể thực hiện những mưu đồ cá nhân hay phe nhóm. Dân Việt vốn dĩ có truyền thống dễ mủi lòng mau nưóc mắt, hơi một tí là nưóc mắt nước mũi dàn duạ lau không kịp và kém hẳn suy xét . Vì đơn giản nghĩ bộ óc trí tuệ cuả mình không cần thiết nưã, chỉ cần đôi tay khoẻ mạnh để làm vịệc là quý rồi, mọi sư đã có đảng lo cho, nghĩ cho hết cả rồi.


 Trích: „Đã gây ra phản ứng tức giận cuả nhiều đồng bào trong nước và hiện nay việc Bùi Tín và Lu Hà đã thành hiệu ứng Domino, tại tất cả các báo chí trong và ngoài nước".

Nói cứ như thánh tướng, ba hoa lá cành. Bùi Tín và Lu Hà là kẻ có công bảo vệ đại tướng , về thanh danh, ngay thẳng cuả đại tướng thì bảo đồng bào tức giận. Tức giận cái gì? Nếu có tức giận thì tức giận UNESCO chứ, sao lại tức giận Bùi Tín và Lu Hà? Giáp không được phong thiên tài có phải vì lỗi cuả Tín và Hà đâu? Hãy gửi phái đoàn đại diện những bần cố nông cốt cán lên văn phòng UNESCO mà kiện, tướng Giáo nhà chúng tôi tài thế sao lại không phong thiên tài? Rõ vớ vẩn.

Trích: " Hễ nói đến những ai, nói láo chửi càn là họ đưa ra Lu Hà, hễ nói xạo dựng đứng ngưọc thì họ đưa ra Bùi Tín là bất tín để ghi danh so sánh"

Rõ vớ vẩn, Lu Hà nói láo chửi càn cái gì thì viết rõ ra cụ thể, đối chiếu với bản gốc, cấm cắt xén tự tiện thêm bớt. Còn Bùi Tín dựng đứng cái gì thì phải viết ra chứ, đây cứ như con mẹ thị Nở mất gà mà chửi bới lung tung vu cáo Tín- Hà như vậy là quá đáng lắm. Thiếu thật thà  và xảo trá như vậy, chả trách 80 năm nay VN cứ  lẹt đẹt nghèo nàn tăm tối mãi  và cứ bị l
ừa dối mà khổ dài dài. Họ gọi ông Bùi Tín là bất tín. Đúng là ngôn ngữ đầu đường xó chợ  theo kiểủ  anh chị xã hội đen. Chả chữ bùi liền chữ bất, chữ tín thì sẵn luôn đấy rồi. Đúng  con cháu cuả Mác: Duy tâm biện chứng thành duy vật biện chứng. Thiên chuá thành khỉ tổ.

Trích: " Còn Lu Hà thành Lu Cà tức là cẩu hoang".

Thật thối hết chỗ nói, cái trò ghép từ ghép chữ rất bậy bạ. Có lẽ 80 năm nay họ đã quen như thế rồi: Cách mạng nghiã là cách bỏ mẹ cái mạng nó đi. Yêu nưóc tức là yêu chủ nghiã xã hội.Yêu vợ tức là yêu ba lạng thịt hôi. Yêu ba lạng thịt hôi chưa chắc đã là yêu vợ đâu ông Trong ạ.

Trích: " Đúng là viết mà kông giữ uy tín, nói xạo , nói càn quá đáng, thành ra chính mình lại bị chửi".

Cái ông Trong này ăn nói nó cứ hâm hâm thế nào ấy, cứ luyên thi
ên mà không có nổi một câu trích dẫn những gì Tín hay Hà viết. Đại để cứ phát phóng ra bạt mạng những uế khí cuả loại tiểu nhân ,bắt thiên hạ phải ngửi. Hỏi thật ông Trong có phải là cháu mấy đời cuả Chí Phèo không? Thôi haỹ khai  thật ra  đi , hãy chứng tỏ mình là người thật thà tiến bộ hơn cụ Chí ngày xưa nhiều.

Trích: " Để người ta sợ đọc thơ điên hiện nay cuả Lu Hà trên các báo tổ quốc đến đàn chim việt ".

Nếu được là thơ điên thì mừng quá, sao mà sợ?. Sợ rằng: đọc rồi đìên tiết lên sùi bọt mép mà dãy lên đành đạch hay sao? Hiện nay có ai đọc thơ Lu Hà phải vội khiêng đi Châu Quỳ  cấp cứu chưa?

Trích: " Nhưng bị chửi hơn cả vẫn là Hồ Dâm Dục".

ông Hồ ấy tư  nhận là dâm dục thì càng mừng cho ông ấy sao lại chửi. Dâm Dục nhưng không hiếp dâm, đá bậy thì càng tốt. Điều đó chứng tỏ thể trạng sức khoẻ cuả ông ấy rất tốt. Tôi ngược lại xin gửi lời chúc mừng ông Hồ.
Tóm lại những gì ông Trong viết hoàn toàn bịạ đặt  cố tình nói xấu ông Tin, ông Hà và cả ông Giáp nưã. Người cố tình biạ chuyện nói xấu tướng Giáp là ông Phạm Đức Trong.  Người bảo vệ uy tín thanh danh cho tướng Giáp chính là Lu Hà và Bùi Tín.

Lu Hà

Đại Úy Dù Cái Con Khỉ
gửi Phạm Đức Trong

Nực cười kià Phạm Đức Trong
Dở hơi cán ngố đi hoang vật vờ
Tự phong hàm đại uý dù
Chí Phèo thối quá ba hoa chích chòe

Tôi yêu cộng sản Mác Lê
Ngoại bang đánh đuổi dầm dề chiếu chăn
Bất nhân đĩ thoã lăng loàn
Năm thê bảy thiếp giang san đắm chìm

Chí Minh Lê Duẩn săn tìm
Dê rừng mèo mả êm đềm nỉ non
Thánh thần cha chú luồn trôn
Khói hương xì sụp cháu con gà nòi

Bùi ngùi máu lệ tuôn rơi
Biển đông vùi dập xác người nổi trôi
Đức Trong  vờ vịt  con ruồi
Nhận vơ đại uý nực cười chó săn

Lên mạng lơ láo ngu đần
Cà chua trứng thối mưa phun sóng trào
Ầm ầm thác đổ trên đầu
Dầu sôi lưả đốt hận thù dâng cao

Nhãn quan chính trị gà mờ
Xâm lăng cộng sản Trung Hoa  quan thày
Cái trò ném đá dấu tay
Đổ cho Mỹ Quốc gian ngay khó lường

Trải bao thập kỷ thê lương
Bởi cơn sóng đỏ quê hương điêu tàn
Đức Trong mật vụ công an
Hay  là một kẻ cù lần ăn xin

Hoa Kỳ tỵ nạn bon chen
An cư lạc nhiệp thằng hèn dối gian
Lu Hà Bùi Tín trí nhân
Tự do hải ngoại diễn đàn thẳng ngay

Cớ sao nguyền rủa ô hay
Đức Trong,Thuận Phẩm cáo cầy việt gian

27.4.2010 Lu Hà




Tự  Xưng
gửi Phạm Đức Trong

Tự xưng mình đại uý dù
Dép râu mũ cối ba hoa lộn sòng
khoe khoang là Phạm Đức Trong
Hận Kỳ ghét Thiệu tổ tông giống nòi

Lai dai kể lể trò cười
Mấy cha tuyên huấn n ửa người n ửa ma
Phạm Duy cùng với họ Cao
Ăn chơi xả láng la đà trời xanh

Chúng  ta khổ mạng u minh
Thân tàn ma dại năm canh tủi sầu
Than ôi lại có Lu Hà
Làm thơ ca ngợi cộng hoà miền Nam

Sinh sau đẻ muộn tím bầm
Đảo điên xã hội âm thầm khóc than
Đức Trong giòng máu việt gian
Nặc danh vu cáo chó săn lạc loài

Thở qua cái giọng thối hôi
Đại danh cán ngố tôi đòi công an

27.4.2010 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét