Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cò Mồi Nguyễn Thu Hương


Trích: "Thật là bài báo hay ít có xưa nay, đầy đạo lý. Đúng như người Quán Sát đã nói, chúng tôi là bạn đọc khổ quá vì phải đọc những bài họ ăn đứng dựng ngược ngang nhiên, làm thơ điên, chửi bậy, vừa viết bài lại vừa đứng ra bình luận bảo vệ những gì mình viết, ai góp ý chân thành là chửi như ông ” nhà văn đồng thời nhà thơ Lu-Hà” thật hết chỗ nói."

 Gái già  Nguyễn Thu Hương muốn học võ mồm của phái Nga Mi tổ sư, xoã tóc, dạng chân, , bật tè he, phóng âm chưởng để hạ sát Lu Hà là trái với đạo cương thường đấy. "Thật là bài báo hay ít có xưa nay,". Thế ra từ khi sinh ra dưới mái trường xã hội chủ nghĩa toàn đọc những lời nói dối cả hay sao mà ma nữ Thu Hương kêu than như vậy?

Đúng như người quan sát đã nói. Đã nói cái gì về Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm Dật sao không thấy trích dẫn? Cái giọng nửa người quan sát nửa cuả NguyễnThu Hương  này sao mà mập mờ quá. Hay Thu Hương là vợ cưới chui của ngưòi quan sát và người quan sát là chồng hờ cuả Thu Hương? Toàn bài người quan sát chỉ lấp lý  bảo vệ cho nền báo chí gông cùm cộng sản và phê phán nền báo chí quá tự do dân chủ của thế giới tư bản, chứ đả động gì đến Lu Hà tôi.
Người quan sát là ai? Ông trùm tuyên huấn à, viết sai lếu láo về Lu Hà này sẽ bị vả cho rụng hết cả hạt ngô ra đấy. Lúc đó đừng có than tớ chẳng còn gì nữa để nhai cơm.

 Miệng lưỡi Thu Hương rất giống như một kiểu khủng bố của công an mạng. Thu Hương ca ngợi Người quan sát cũng như giống như nhiều thanh niên nam nữ giới trẻ trong và ngoài nước ca ngợi bà Dương Thu Hương là nhà văn chống cộng nổi tiếng chỉ riêng ông Hồ Chí Minh là bà Hương tôn lên là đỉnh cao chói lọi và còn nưã có thể là tướng Võ Nguyên Giáp một á Thánh trong tương lai?

Bà Dương Thu Hương thực ra cũng là một kẻ sĩ thời nay. Còn Nguyễn Thu Hương thực sự là ai ,là cái quái gì? Sách dép giặt Slip cho bà Dương Thu Hương cũng không đáng.

Trích: "Rồi mấy tháng qua không ai còn được xem những băng nhạc của Paris bynight hay của nhiều nhà xuất bản băng đĩa hải ngoại nữa. Vì nạn sao băng lậu hoành hành như kiến cỏ làm cho nhà xuất bản và nghệ sỹ điêu đứng. Ở trong nước cũng thế khổ lắm Người Quán Sát ạ!"

Không biết chị  gái già này có phải bị lẫn không? Chuyên băng nhạc giả dình dáng gì với Lu Hà, Bùi Tín, Hồ Dâm Dật? Người Quan Sát hay dù cho công an tình báo mật sẽ làm gì cái chuyện buôn hàng giả ở Việt Nam. Những bài luận văn cuả Bùi Tín là sự thật cả. Lu Hà không phải là ngưòi chống cộng hay dân chủ gì hết. Lu Hà chỉ là ngưòi yêu thơ văn thích tâm sự chuyện thật , người thật mà thôi.

Nguyễn Thu Hương cứ một thưa ngưòi quan sát, hai thưa người quan sát làm cho thiên hạ nghĩ người quan sát chính là  Công an mạng với lời lẽ khôn ngoan tinh vi hơn cuả cộng sản về cái gọi là sự thật và bảo vệ quyền công dân?

Trích: "Vậy Người Quán Sát xin cho biết có cách nào để tháo gỡ vấn nạn này không? Xin ông cho một bài về phương pháp để tiêu diệt những tên trộm cướp, kẻ dựng chuyện, viết văn nói bậy này".

Người quan sát là ai mà Hương kính cẩn sủng ái vậy, là lãnh chúa là thượng cấp à? Đọc văn cũng biết thừa trình độ của người quan sát cũng chỉ hơn anh Phèo cô Nở một tí ti chứ thứ lý luận chổi cùn rế rách này có là cái quái gì đâu? Viết lách loạn xị cả bản nháp và bản sửa đều cho đăng cả vào một cụm. Gọi là vừa đái vừa run, cực chẳng đã không lẽ ăn lương làm cán bộ tuyên huấn trọng trách cao mà chả viết được cái gì cho ra hồn, xua lũ đàn em chuyên gia bút chiến hay dư luận viện gì đó đều bị thiên hạ bạt tai đá đít ngay. Nên người quan sát phải lòi cái mặt chuột ra.


Trích: "Chúng tôi hoan nghênh Người Quán Sát và xin ông hãy đi nhiều, viết nhiều để đưa ra cho công chúng thấy sự thật".
Nguyễn Thu Hương

Người quan sát có phải là Nga Mi tổ sư đâu mà nữ quái Nguyễn Thu Hương nài nỉ như vậy? Cứ như mong sư phụ xuất chưởng ra để trị Bùi Tín, Lu Hà và Hồ Dâm Dật?

Vai trò ngưòi quan sát này cũng đáng ngờ lắm. Ai cũng có thể là ngưòi quan sát cả.

4.5.2010 Lu Hà


Chó Cái Lạc Nòi
gửi Nguyển ThuHương và Phạm Thị Lan

Thu Hương cùng với Thị Lan
Hai con chó cái lan man sủa hoài
Lăng loàn đĩ thoã mấy ai
Máu tim cộng sản lạc loài Việt Nam

Cha ky chú kiết mừng thầm
Tắm trong biển máu mưa dầm Mác Lê
Hận thù khắp nẻo sơn khê
Tai bèo mũ cối ê chề giang san

Gây bao thảm cảnh tương tàn
Vành tang nấm mộ lệ tràn sương rơi
Tuyên truyền nhuộm đỏ tôi đòi
Tinh thần nô lệ giồng nòi lầm than

Theo chân chủ thuyết ngu đần
Nga xô xã hội bần hàn quê hương
Giặc T àu bành trướng biển đông
Làm dâu đại Hán Lan Hương tỏ tình

Dầm dề ng ạ quỷ yêu tinh
Hiến thân nhục dục phận mình nhuốc nhơ
Diễn đàn dân chủ tự do
Lăng xăng dơ ráy gâu g âu cắn càn

Ngoáy mông muá đít lăng loàn
Cần sa thuốc lắc hoa tàn nhụy rơi
Rũ ra một rổ tôm tươi
Lao nhao xanh đỏ  nhỏ nhoi lồm ngồm

Đưá bò đưá dình đưá ngâm
Thị Hương cùng với thị Lan say cuồng
Trọn đời mèo mả gà đồng
Rừng vàng biển bạc thê lương sơn hà

Cha con chầu chực ba Tàu
Xàng xi xang xế con bò cái hôi

27.4.2010 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét