Ở trong nước là Khối 8406, Phật Giáo, Tin Lành, Dân Oan v. v… Ở nước ngoài là đảng
Việt Tân, và một số đảng phái, hội đoàn v.v...
làm cho tôi phải bận tâm suy nghĩ. Giống như một bài toán có nhiều nghiệm
số ngoại lai, tôi cứ loay hoay mãi không biết đâu là nghiệm số chính? Hôm nay
ngồi nghe đài SBTN người ta bàn luận về đại hoạ mất nước cùng với nhà đấu tranh
cho dân chủ nhân quyền nổi tiếng là cô Trần Khải Thanh Thuỷ vưà mới thoát thân
khỏi trại tù cs tham dự. Bàn luận sôi nổi lắm lại còn nghe cả điện đàm cuả một
số thính giả cho biết ý kiến. Cái đáng mừng là gần đây ở Hà Nội hay Sài Gòn người
ta đi biểu tình trước đại sứ quán Tàu không còn mang cờ đỏ sao vàng và hình ảnh
hai ông trùm bố già Mafia là Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp nưã. Dù cho cuối đời
ông Giáp còn có tí chút liêm sỉ viết đơn phản đối thủ tướng đầu gà Nguyễn Tấn
Dũng đình chỉ việc cho giặc Tàu khai thác boxit ở Tây Nguyên, điều đó không thấm
vào đâu cho cái tội giết người khủng bố nợ máu với đồng bào cuả ông Giáp. Mừng
là dân Việt đã có ý thức về lá cờ đỏ sao vàng mượn tạm theo mẫu cuả tỉnh Phúc
Kiến mà họ không còn trương ra nưã. Còn cờ vàng ba sọc đỏ cuả chính phủ MNCH
ngày xưa thì họ vẫn chưa có gan vì sợ bị đàn áp.
Mới
đây, vì bị áp lực cuả quốc tế và các dân biểu Mỹ. Cầm quyền Mafia Hà Nội muốn
ve vãn móc túi Mỹ nên ngoài chuyện cãi cọ biển đông với bố Tàu, chúng còn trả tự
do cho nhà văn Trần Khải Thanh Thuỷ. Thế nhưng chúng lại bắt hàng loạt các nhà
đấu tranh dân chủ khác như mục sư Khải, mục sư Thạch v.v...Công an bắt bớ các
sinh viên biểu tình chống Tàu xâm lược là những dấu hiệu nước đôi, nhập nhằng
ba gai ba đồ không rõ ràng của cs.
Tôi
lại nghe nói đảng Việt Tân là cánh tay dài cuả cộng sản. Nhiều người phàn nàn về
chuyện giáo sư Hoàng, mục sư Khải bị bắt vì mấy bài báo chống cộng, trong khi
đó thì đảng Việt Tân vội ra thông cáo những người này là đảng viên Việt Tân để
cho họ càng bị vạ lây thêm, mà đảng Việt Tân lại bị cs vu cho là khủng bố. Nên
ai là đảng viên đảng Việt Tân theo ý cs đều đồng nghiã là khủng bố. Kể ra miệng
lưỡi cs cũng khó tin lắm, họ khủng bố hay không? Nhưng nhiều người phàn nàn là
tay sai cộng sản cũng không phải là không có lý do.
Điều
bất ngờ là chính nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã tuyên bố là người cuả đảng Việt
Tân và cô ta thấy rất vinh dự cho điều đó.
Riêng
tôi, những gì cộng sản nói thì phải hiểu ngược lại, hoặc những gì cộng sản cố
tình nói để cho người ta hiểu ngược lại cũng là mưu mô tương kế tựu kế cuả lũ
người sa đoạ lưu manh xảo trá như cs. Ta chỉ còn tin vào những gì họ làm và những
chuyện đã sảy ra thôi. Mọi lời nói cuả cs đều không có giá trị.
Câu
hỏi đặt ra với hàng loạt nhân vật diễn ra bi thương,khổ nạn, hài hước hay như một
tấn trò đời?
Linh
mục Nguyển Văn Lý, Lê Thị Công Nhân, Trần Khải Thanh Thuỷ, Nguyễn Trung Tôn,
Nguyễn Khắc Toàn, Hồ Bích Khương, Đỗ Nam Hải, Nguyễn Thu Trâm v.v...Theo tôi mỗi
nhân vật là một ẩn số, nhưng vẫn chỉ là nghiệm số ngoại lai chia thành hai hệ
chính và tà. Còn ai là nghiệm số chính cuả bài toán?
Theo
tôi dưới sự thống trị ma mãnh cuả Việt gian cộng sản thì mọi chuyện cứ hư hư thực
thực không biết đâu mà lường. Giả thành chân, thật thành giả, các nhân vật cứ
xoay vần như những diễn viên trên sân khấu. Còn biết bao những bí mật bên trong
thì chỉ có trong tài liệu mật cuả cơ quan công an chỉ đạo, cái đó thì có trời mới
biết họ đang mưu tính gì?
Thật
là vàng thau lẫn lộn, đồng bào ta ở hải ngoại tất nhiên oán hờn cộng sản, thông
tin thật thì không biết , còn lại chỉ là những loại thông tin bề nổi, lại được
cộng sản bí mật hỗ trợ bơm phồng thêm lên nưã. Dĩ nhiên bộ óc cuả một nhân viên
mật vụ có tay nghề, tuy rằng bản chất y ngày xưa đi học dù cho có đần độn, kém
cỏi. Nhưng khi y đã vào nghề, y vẫn sảo trá ranh mãnh hơn nhiều trong khoa lưà
đảo so với một trí thức thiên về khoa học. Người trí thức dù thông minh đến
đâu, họ cũng không có thời gian và hoài hơi để tâm đến những thủ đoạn lưu manh
vặt vãnh củ hành củ tỏi cuả bọn Việt gian mật vụ ,nên dễ mất cảnh giác có thể
trúng mưu lưà mà vẫn không biết. Tôi chưa nói đến suy tư cuả các bà, các cô, dễ
cả tin hơi một tý là ràn ruạ nước mắt.
Cứ
lấy cái truyện xây đường cao tốc, thì thấy Việt gian cộng sản họ lắm mưu lắm.
Cái quốc hội bù nhìn tự nhiên trong lịch sử quá bán bỏ phiếu chống. Phải chăng
cũng là những ẩn số ngoại lại, được bộ chính trị thông qua trước khi biểu quyết?
Cộng
sản mưu tính gì đây, mục đích có phải mở đường không? Hay là ngón bài nước đôi
để Tàu cộng mượn đường diệt Quắc. Họ còn muốn thèm khát nhòm ngó chủ quyền lãnh
thổ các nước Malysia, Thái lan, Philipine v.v... là chính?
Ngày
xưa,Tần Thủy Hoàng khốn khổ, khốn nạn ra công thống nhất lục quốc, xây dựng trường
thành xong rồi lăn ra chết bất đắc kỳ tử. Trường thành cũng chỉ là vô dụng để
làm cảnh mà thôi. Thiên hạ lại rơi vào tay nhà Hán, cuối cùng đời Đông Hán,
thiên hạ lại chia ba. Tan hợp, hợp tan tránh sao được ý trời. Chưa biết chừng
Trung Cộng lại vỡ tan ra từng mảng nhỏ, rồi các tiểu vương quốc xa xưa lại vùng
lên đòi độc lập?
Độc
tài cộng sản Việt Nam dù có đến tận cùng cuả tàn bạo, nhưng thời vận chưa hết
thì vẫn còn đó. Nhưng tương lai cũng mờ mịt lắm.
Có
thể thời gian chưa thuận tiện, nên họ tạm rút lui ván bài Việt gian mạo hiểm
này?Và sẽ quay trở lại vào dịp khác ?Lúc nào có cơ hội để vơ vét thì con bài
tàu cao tốc lại đưa ra bàn luận?
Tóm
lại chớ vội vui mừng khi thấy những nhượng bộ, họ lùi một bước để tiến 10 bước,
sẽ một cú tập hậu, một đòn đánh bất ngờ vào gáy cuả dân tộc Việt Nam? 80 năm
qua ,từ khi có đảng là một bài học cho những ai tham lam, mơ mộng hão huyền về
danh vọng, quyền lợi và điạ vị.
Tốt
hơn hãy buông thả tất cả, sống chân thực như chính lòng mình. Nên có lương tâm
lo cho cái mạng sống và tương lai cuả 85 triệu đồng bào nòi giống khốn khổ khốn
nạn này.
Công
sản thật ra cũng chẳng phải là cộng sản, thật ra chỉ là một lũ tham lam, ích kỷ,
thích vật chất, cam tâm tình nguyện làm Việt gian để hưởng thụ thoả mãn cùng vợ
con, cha mẹ mà thôi.
Dân
chủ tự do ai chả muốn,nhất là đối với những ngưòi bị áp bức là nạn nhân cuả độc
tài cộng sản.Tất nhiên có dân chủ thực và dân chủ cuội để moi tiền hải ngoại.
Người đáng ủng hộ thì lại không ủng hộ, lại ném tiền cho bọn đầu cơ trục lợi mà
cứ đinh ninh là hành động cao cả nghiã hiệp.
Tôi
không phải là người chiến sĩ trong phong trào dân chủ tự do, chẳng ở trong cái
đảng phái tổ chức chống cộng nào cả, chỉ là người Việt Nam thuần tuý không ưa cộng
sản, tôi cũng chưa hề một lần nào gửi tiền ủng hộ cho những nhà dân chủ, những
người có hoàn cảnh thương tâm như cô Hồ Bích Khương, mục sư Dương Kim Khải cuả
đạo tin lành, điều kiện ăn ở sinh hoạt rất khó khăn, phải thờ phượng Chuá trong
cái chuồng bò vưà là nơi ăn ngủ và nơi đặt bàn thờ Chuá. Không những thế luôn bị
chính quyền sách nhiễu còn doạ phá cả chuồng bò nếu còn tiếp tục hành đạo như vậy.
Nhưng không biết gửi tiền vào một tổ chức nào, vào tài khoản nào? Liệu có đáng
tin cậy không hay lại gửi trúng vào cái bẫy cuả công an để nuôi béo cho các tổ
chức Mafia VN, nuôi béo những nhân vật dân chủ cuội là điệp viên cuả cộng sản?
Tôi chỉ còn thầm chúc suông bằng miệng thôi cho nòi giống Việt Nam cuả tôi được
như các nước Nhật Bản, Đài Loan, hay ít ra cũng được như Thái Lan, Malaysia
v.v...
Qua
nghe lời bàn luận cuả quý vị , tôi thấy nổi lên cộm lên vấn đề: Phạm Văn Đồng
theo lệnh Hồ gửi thư cho Chu Ân Lai bức thư công nhận những tuyên bố cuả Tàu về
chủ quyền cuả họ ở biển đông nam Châu Á. Nhưng nếu chỉ một bức thư thì nó vẫn
là bức thư, ta có thể gọi thư là công hàm được không? Trên cơ sở một bức thư
Tàu cộng cũng chưa đủ pháp lý để dàng buộc Việt Nam. Chắc hẳn họ đã có văn kiện
gì đó được bí mật ký kết, từ thời Đồng và Hồ, hay sau nay là thời Linh, Thọ, Mười,
Phiêu, Dũng , Triết, Mạnh v.v...? Về danh nghiã hai đảo Hoàng- Trường là chủ
quyền cuả VNCH, nên những cam kết cuả Bắc Kinh và Hà Nội chỉ có giá trị tạm thời
khi chế độ này còn tồn tai. Xoá bỏ chế độ cs thì mọi văn kiện bán nước với Tàu
đều trở nên vô hiệu hoá. Điều thứ hai là cô Trần Khải Thanh Thủy cho biết là ở
VN chắc chỉ có 7 % dân chúng biết chuyện Hồ, Đồng gửi thư hay công hàm bán nước
cho Tàu, nguời dân chỉ lo toan cho vết lõm cuả cái dạ dày mà thôi. Điều này
chưa hẳn dân trí thấp mà chỉ vì họ bị bưng bít thông tin mà trở nên mù tịt mà
thôi. Bọn cs khinh miệt dân quá ngu mà không đủ sức phân biệt được đúng sai là
những tuyên truyền bố láo, chính chúng mới ngu mà không nắm được sự chuyển biến
cuả thời đại. Chúng ta lại tin rằng trí tuệ nhận thức cuả dân rất cao, nếu bằng
cách nàò đó chuyển tải được những thông tin trung thực đến tận tai mỗi người
thì tình hình sẽ khác ngay. Sự thông minh cuả người VN ở thế kỷ 21 sao lại đi
so sánh với dân mọi ăn hang ở lỗ được.
Cái
quan trọng cốt tử bây giờ là chuyển tải thông tin về quốc nội như dải truyền
đơn, đài phát thanh hải ngoại, mạng Internet, điện thoại di động dến từng thôn
xóm ngõ ngách ở VN.
Dân
Trí Dần Cao
cảm
tác khi nghe hội luận cuả đài sbtn
Đáng
mừng dân trí dần cao
Hết
rồi hình ảnh Giáp Hồ biểu dương
Dập
vùi sóng gió biển đông
Chống
Tàu đâu phải khoa trương cờ hồng
Công
hàm bán nước hiến dâng
Biên
cương lãnh hải chủ trương giặc Hồ
Dân
ta bưng bít đã lâu
Mất
quyền làm chủ phận bò kiếp trâu
Rủ
nhau điểm hẹn toàn cầu
Con
Hồng cháu Lạc lệ trào máu rơi
Tự
do dân chủ phương trời
Truyền
thông hải ngoại ngậm ngùi Việt Nam
Hỡi
ai còn có lương tâm
Đồng
thanh vạch mặt tà dâm lạc loài
Hồ
Đồng Giáp Duẩn tôi đòi
Thọ
Chinh Dũng Triết Mạnh Mười bao tên
Chỉ
vì tham cuả hám tiền
Đất
rừng hải đảo tài nguyên cạn dần
Dân
hèn chạy vạy lo ăn
Bon
chen kèn cưạ bần hàn tháng năm
Bằng
lòng căm chịu tối tăm
Miễn
sao yên phận lỗi lầm tại ai?
Châu
Phi cách mạng hoa lài
Tân
Cương Tây Tạng sục sôi oán hờn
Xót
xa cho những cô hồn
Trường
Sơn tầm tã nỉ non khóc thầm...!
5.7.2011
Lu Hà
Tâm Hồn Người Mẹ
tặng
mẹ con cô Trần khải Thanh Thủy
Ơ
kià một mẹ một con
Hây
hây má đỏ bồn chồn bên nhau
Vui
tươi nở nụ hoa đào
Mẹ
là Thanh Thủy mới ra khỏi tù
Trời
mây sóng sánh la đà
Năm
châu bốn biển dạt dào tình quê
Thủy
Tiên cùng với An Khuê
Tự
do dân chủ đề huề từ đây
Giang
sơn gánh nặng càng dày
Bao
nhiêu oan ức chất đầy tâm can
Nỗi
niềm dân nước chưá chan
Trường
văn trận bút cung đàn nỉ non
Thương
chồng nhớ mẹ héo hon
Trùng
dương dặm thẳm tâm hồn Việt Nam
Khổ
đau bệnh tật âm thầm
Đầu
trâu nữ quái tím bầm ruột gan
Lưu
manh bạn với công an
Giưã
đường gây sự dã man bạo tàn
Hiện
trường án giả dối gian
Lấy
lòng Mỹ Quốc tâm thần đảo điên
Biển
đông quậy sóng vì tiền
Cứu
nguy chế độ mới nên nỗi này
Thiên
đường bánh vẽ còn say
Vịt
vờ quốc tế dở ngây dở khùng
Thả
tù chính trị lấy lòng
Gian
ngoan xảo trá ai bằng Việt gian
Tuyên
truyền báo chí xa gần
Đua
chen lề phải chó săn mặt dày
Cùng
đường giải tới Hoa Kỳ
Khoan
hồng nhân đạo trò cười thế gian
Hoàng
hôn bóng ngả chiều tàn
Ngán
cho tư tưởng dế giun Mao Hồ!
28.6.2011
Lu Hà
Chúc mừng cô Thủy đã ra được ngoại quốc và mới đây lại thấy cô viết văn tố cáo đảng Việt Tân về chuyện xôi thịt không đều, nhiều bê bối trong nội bộ lãnh đạo và cô đã bỏ đảng để chạy làng tự cứu lấy thân mình.
Mới đây là một bức biếm họa rất thâm thúy giữa linh mục Lương và anh Ngô Kỷ về chuyện gọi Việt Dzũng một kép hát là thánh tử đạo. Tôi không khỏi ôm bụng cười dàn dụa ra nước mắt. Tôi mới có nhận xét sau
Chúc mừng cô Thủy đã ra được ngoại quốc và mới đây lại thấy cô viết văn tố cáo đảng Việt Tân về chuyện xôi thịt không đều, nhiều bê bối trong nội bộ lãnh đạo và cô đã bỏ đảng để chạy làng tự cứu lấy thân mình.
Mới đây là một bức biếm họa rất thâm thúy giữa linh mục Lương và anh Ngô Kỷ về chuyện gọi Việt Dzũng một kép hát là thánh tử đạo. Tôi không khỏi ôm bụng cười dàn dụa ra nước mắt. Tôi mới có nhận xét sau
Hừm,
Thánh với chả qủy thần. Có thánh tử vì tiền, vì rượu thịt, vì danh và vì gái chứ
tử theo cái đạo vịt giời của ông Mai Thanh Lương nghe khó quá.
Ông
Lưong có phải thật gốc đạo Kitô không? Có tin Chúa không? Hay đạo khỉ tổ, khỉ
gió thì đúng hơn. Tôi cũng có các cha đạo linh mục nhưng các ngài đó đâu có như
ông ăn nói hàm hồ linh tinh? Các ngài đó hết lòng mục vụ vì con chiên rất chu
đáo. Nếu cởi tấm áo thụng đen ra trông ông giống như một quan chính ủy. Nên gọi
ông là chính ủy Lương chứ cha Lương là gọi nhầm rồi. Đội cái nón cối vào thì thật
oách, lại hét ra lửa cho mà xem. Khối thằng lính sợ ông thụt dái lên cổ mà mất
tiêu đi một lưá đẻ. Ngô Kỷ giống như hạ sĩ nhất đứng nghiêm đợi lệnh. Đám fun
âm nhạc vịt giời vác thánh giá cờ xí la ó xung quanh. Trông mà không nhịn được
cười chảy cả nước mắt ra. Khen cho anh chàng hoạ sĩ nào đó khéo tưởng tượng thế,
mà cũng rất ý nghĩa thâm thúy trào phúng đúng như vậy trong cõi trần gian này.
Tay hoạ sĩ này đã bóc trần đúng bản chất moi tiền tham lam vật chất danh vọng của
người macxítleninit.
Tuy
chỉ là lời nói suông hú lên cho Việt Dzũng không phải vì cái thánh tử đạo của
ông mà ông muốn nâng điểm bốc giời một con cóc ghẻ âm nhạc thành con công âm nhạc
để bíp mọi người giống như Trịnh công Sơn vậy.
Còn
anh Dzũng ấy bị bệnh tim, anh ấy lăn ra anh ấy chết nào có ai làm gì anh ấy đâu
mà đòi tử vì đạo? Nghe cứ như chuyện tiếu lâm tân thời. Đến Trạng Quỳnh cũng phải
gọi ông Lương là bậc cụ.À ông Lương được gọi đức cha bao giờ? Hay chỉ gọi là
cha tuyên úy, hay linh mục thôi? Gọi đức cha là sai, cùng lắm là cha đạo.
Thổi
Ống Đu Đủ
Trò
hề thổi ống thời nay
Bươm
chàng mốc đít lên ngay thánh thần
Hát
hò nhắng nhít kiếm ăn
Chí
Phèo Thị Nở khóc than ngậm ngùi
Ba
hồn bảy vỉa lủi chui
Lạc
đường bá đạo chôn vùi tiếng tăm
Dăm
ba bài hát cà lăm
Anh
hùng chống cộng Việt Nam hãi hùng
Ba
Đình ngạ qủy tưng bừng
Trúc
Hồ Hồng Thuận rưng rưng lệ trào
Bàn
dân thiên hạ xôn xao
Cờ
vàng thu vén tào lao đặt bày
Khổ
thân Ngô Kỷ ai hay
Hững
hờ chẳng biết ma chay nhà người
Nhân
quyền khỉ tổ đười ươi
Lên
liên hợp quốc trò cười háo danh
Ngàn
thu uế xú hôi tanh
Bầu
đàn lúc nhúc tranh giành đô la
Nấp
sau sân khấu cánh gà
Phấn
son nhoe nhoét sơn hà lầm than
Loăng
quăng mấy chú Việt Tân
Đòi
chia quả thực việt gian mấy thằng
Góp
công xây dựng thiên đàng
Cha
Lương phong thánh bẽ bàng Roma *
Linh
mục Lương phong Việt Dzũng là một ca sĩ kiếm cơm lên hàng thánh tử đạo.Tuy rằng
phong bằng bọt nhãi.
4.2.2014
Lu Hà
Cái
tên anh chàng ca sĩ này cũng lạ như tiếng lóng của giới anh chị giang hồ ấy. Viết
là Việt Dũng là đủ, chữ Việt nào lại còn thêm chữ z nữa có phải thừa thãi diêm
duá không? Kể cũng lạ, cái tên thôi cũng là thấy tiếu lâm rồi. Chuyện phong
thánh còn tiếu lâm hơn nữa.
Vấn
đề không những chỉ là chuyện phong thánh cho anh chàng Dũng gì đó, sau cái
phong thánh từ mồm ông Lương này nói ra có phải là chủ mưu của Việt Cộng Ba
Đình và Việt Tân? Hay ông bốc đồng ấm đầu mà nói ra? Ngô Kỷ và ông Dương Thanh
Đông cũng muốn vạch mặt cha Lương có phải là cha quốc doanh do việt cộng cài cắm
vào, bấy lâu chỉ được cái vờ vĩnh làm thánh lễ Jesus và khéo léo làm thánh lễ
Mác Lê luôn.
Cần
phải xem xét lại nguồn gốc lai lịch quá trình hoạt động cách mạng của cha
Lương. Ai thụ phong chức linh mục cho cha Lương có phải do Toà Thánh Vatican?
Hay do hội đồng giám mục Việt Nam hay do quốc hội cộng sản?
Cộng
sản lợi dụng cái xác chết ông Hồ không đem chôn để cố ghi nhớ cố nhét vào sọ
dân hình ảnh huyền thoại cóc ghẻ của ông Hồ mục đích hưởng lợi.
Cánh
Trúc Hồ, Hồng Thuận, Việt Tân , cha Lương cũng học tập lợi dụng cái mộ của Việt
Dzũng để làm kinh tế, kinh doanh . Vì họ tin vào tài bốc phét của anh chàng
Dzũng lúc còn sống đã mua đứt được bụng, mua được tình thương hại, đã cắm sâu
vào tái tim những con cừu tỵ nạn mê tiếng hát âm nhạc để giải sầu của Dzũng?
Nên họ mới lấn tới làm đủ thứ trò xiếc phủ cờ vàng, vu khống thoá mạ Ngô Kỷ, lập
qũy từ thiện mang tên Việt Dzũng, và sẵn sàng phong thánh tử đạo, thần tượng v.
v....Còn nhiều trò mèo mưu mô nữa sẽ được trình diễn. Chờ hồi sau sẽ rõ.
-Ý kiến cô Tran Nguyên: @Tuan Dat không đọc bài mà cứ mạ lỵ người khác!! Bai này là "phong thánh tử NHẠC" cho Việt Dzũng hiểu chưa!!?
-Ý kiến cô Tran Nguyên: @Tuan Dat không đọc bài mà cứ mạ lỵ người khác!! Bai này là "phong thánh tử NHẠC" cho Việt Dzũng hiểu chưa!!?
Chú
Ngô Kỷ đánh trúng tim bọn việt gian, việt cộng nằm ở hải ngoại nên có người mới
bức xúc như thế!! Kakakaka, cũng tội cho gà mờ @Tuan Dat!
-Lu Hà: Đúng vậy cô Tran Nguyen nói đúng. Ai cũng biết thừa cha Lương chỉ hú lên như vậy về cái chuyện phong thánh tử đạo cho anh chàng kép hát Việt Dzũng gì đó. Là ngôn ngữ linh mục quen miệng hay dùng thôi và ông rất có thể là linh mục quốc doanh nên mới lộng ngôn ngoạ ngữ thiếu suy nghĩ như vậy theo kiểu Chí Phèo cho sướng cái miệng đang cơn men say bốc đồng.
-Lu Hà: Đúng vậy cô Tran Nguyen nói đúng. Ai cũng biết thừa cha Lương chỉ hú lên như vậy về cái chuyện phong thánh tử đạo cho anh chàng kép hát Việt Dzũng gì đó. Là ngôn ngữ linh mục quen miệng hay dùng thôi và ông rất có thể là linh mục quốc doanh nên mới lộng ngôn ngoạ ngữ thiếu suy nghĩ như vậy theo kiểu Chí Phèo cho sướng cái miệng đang cơn men say bốc đồng.
Hai
nữa ông cũng có ý ví von anh chàng Dzũng tài năng chỉ vào loại cóc ghẻ trong giới
âm nhạc đếm trên đầu ngón tay được bao nhiêu bài hát? 10 bài, 20 bài? hay 30
bài? Cái thứ nhạc tình tang tính tang dụ dỗ người ta về Việt Nam và để moi tiền
đồng bào và làm trò hề nhí nhố chống cộng trên sân khấu lên hàng tuyệt đỉnh của
âm nhạc mà ông mới nổ xằng chữ tử vì đạo. Không phải đạo Thiên Chúa mà đạo nhạc
cóc ghẻ. Cái đám fun Chí Phèo thị Nở, điêu dân, ngoa dân mới thừa thế xông lên
tâng bốc lên thêm nữa để hôi của kiếm tí đỉnh chung , nên chúng mới hăng máu vịt
lôi cả Ngô Kỷ ra làm con dê tế thần. Mặc dù Ngô Kỷ bị oan chả dính dáng quái gì
đến tài năng công trạng anh hùng anh bá hay phủ cờ phủ quạt của Việt Dzũng cả.
Cái
chính là ông Lương phải tự vắt tay lên trán mà nghĩ ông nói ra như vậy vì ai?
Vì Chúa ? Vì Đảng? Hay vì tiền?
5.2.2014 Lu Hà
5.2.2014 Lu Hà
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét