Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Nguyễn Chí Trung Và Đồng Bọn Dư Luận Viên



 



Báo tổ quốc và nhiều tờ báo điện tử hải ngoại, thật sự trở thành ngọn cờ đầu cuả dân chủ tự do , một diễn đàn công khai theo kiểu
mẫu phương tây.Từ nay sẽ có nhiều những con người cuả trí tuệ, lương tâm và nhân cách viết bài. Họ sẽ là chủ nhân gia cuả tâm hồn có tấm lòng bao dung ưu ái với tha nhân và giống nòi. Họ hoàn toàn khác hẳn với những tên đại gia tư bản đỏ ngu dốt ,giàu có về vật chất, bụng phệ béo hú như ở Việt Nam với chiêu bài mị dân vì dân và tự nhận là đày tớ cuả nhân dân. Bọn chúng và lũ văn nô bồi bút chỉ là một tập đoàn tham ô lại, tham nhũng, dốt nát, khệnh khạng quen thói cưả quyền, ác nhân diệt khẩu, diệt tâm sinh lý và sức sống,tương lai, mầm mống trí tuệ, khả năng sinh tồn và sức đề kháng cuả con người.

Loại người này sống nhờ bằng nước mắt, đau khổ, bệnh tật, nghèo nàn và lạc hậu cuả đồng loại. Chúng chỉ là một nhóm thiểu số lãnh đạo , dưạ vào 3 triệu đảng viên bị chúng mê hoặc làm nòng cốt. Trong số 3 triệu đảng viên này sẽ phân tán ra, dải đều ra các cơ quan, đoàn thể, chính quyền, quân đội và công an v.v....

Bọn chúng thường sai tay chân, lân la, la cà trên các baó tự do dân chủ hải ngoại. Thường thường là một tổ tam tam, hay có hẳn một tiểu đội được biên chế với những nick nặc danh hay những tên gọi  hoa mỹ theo kiểu hoa hoè, hoa sói cuả cộng sản như: Chí Trung, Văn Lương, Việt Nhân, Công Minh, Cao Trí, Thượng Phẩm v.v...

Cách phá quấy theo kiểu du kích quân một người ỉa một kẻ khen, nếu khen không được sẽ có đưá thứ 3 nhảy vào dọn . Những danh từ quen  thuộc chúng dùng gần 80 năm nay vẫn là: vì dân, yêu nước, vô sản, cách mạng, phản động, việt gian, bán nước, bơ thưà, sưã cặn, bác Hồ, đại tướng, đại bác, anh hùng, thắng to, ưu việt, đế quốc Mỹ, thực dân Pháp, đồng chí Hoa Quốc Phong, đồng chí Giang Trạch Dân, đồng chí Đặng Tiểu Bình, 16 chữ vàng , liền sông, liền nuí, môi hở răng lạnh, phong trào cộng sản v.v... Họ cứ laỉ nhải như vậy cho đến chết cũng không biết chán.

Chỉ biết rằng nhờ lải nhải như vậy mà họ được thăng chức, nắm quyền, tha hồ đục khoét tham nhũng và có tài khoản riêng lớn thì hàng tỉ Dollar, bé thì vài trăm ngàn Dollar.

Nhỏ nhoi như mấy mấy chú công an giao thông chỉ đứng đường tuýt còi phạt vạ vu vơ cũng kiếm chác đủ cho gia đình xây nhà xây cưả, vợ con sống dư rả hơn người.

Hiện tượng Nguyễn Chí Trung và đồng bọn lăn xả vào quấy rối, chúng ta cũng chỉ còn hy vọng vào thời gian, may ra do một lý do bất ngờ nào đó, họ sẽ thức tỉnh . Họ phải viết như vậy cũng chính tự họ biết là một sự bất đắc dĩ, cái nghề cuả họ mà, nhiệm vụ đảng trao là viết bậy phá quấy. Không lẽ hàng tháng nhận lương cuả đảng mà chẳng viết tý gì bậy bạ  phá quấy trên mạng để lấy thành tích, trả lại công ơn đảng sao?

Đọc báo tổ quốc các bạn sẽ tiếp cận những vấn đề thời sự nóng hổi, những thông tin lý luận mới lạ. Một ngày đọc báo tổ quốc tôi tin rằng kiến thức mà các bạn thu nhận được bằng cả đời đọc báo quốc nội do đảng cộng sản quản lý. 700 cơ quan tuyên truyền thì quanh đi vẫn là những từ ngữ mà tôi đã kê khai ở trên, chắc sẽ làm các bạn sẽ nhàm chán. Nếu không nhàm chán có lẽ là do bộ óc đã chai lỳ rồi như điã CD ROM không còn đủ chỗ chưá cho lượng thông tin mới lạ, tiến bộ nưã. Đành phải chờ kiếp sau sinh ra làm người mới vậy?

Báo quốc nội dù có hàng trăm tờ thì các bạn cũng chỉ đọc những bài văn vẻ hoa hoà hoa sói rỗng tuyếch như cám lợn mà thôi, mặc dù dọ đã  được ,trơn tru gọt tiả  đẽo gọt suốt từ ngót 80 năm nay rồi. Xuất phát từ một bài văn mẫu, văn chương hiện thực xhcn cuả một người nào đó viết ra?

Ở báo tổ quốc, chao ôi hằng hà sa số đủ cả thượng vàng hạ cám tha hồ cho các bạn tuyển chọn. Đọc nhiều chính tôi và các bạn sẽ dần dần mở mang ra, đọc qua là biết ngay là vàng hay cám.

Tôi nghĩ  chính cánh công an mạng, những người làm nghề suả bậy chó săn cho đảng cũng nhờ đó mà trình độ nâng cao. Tâm hồn tăm tối có thể bị ít nhiều ảnh hưởng mà sáng suả dần ra?

 Khổ nỗi,họ luôn tự đè cao mình là chính nghiã, vì dân vì nước, noi theo ông gương Hồ Chí Minh gì đó.Theo cái bệnh vĩ đại cuả Mao. Theo họ chúng ta luôn là phản động, việt gian bán nước. Còn họ là yêu nước, chính nghiã v.v... Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi vậy đến một lúc nào đó họ có thể bừng tỉnh hối hận và xin lỗi chúng ta. Hãy mở rộng cánh tay khoan dung chờ đón sự thức tỉnh cuả họ. Nhưng dù sao ta cũng đơn cử một người trong số bọn họ là Nguyển Chí Trung. Nguyễn Chí Trung là ai? Xin mời các bạn hãy kiên nhẫn đọc qua để hiểu rõ não trạng cuả con người này nói riêng và tập đoàn csvn nói chung.

Miệng Lưỡi Nguyễn Chí Trung

 Trích:(Gần nửa năm qua liên tục báo Tổ quốc đã bị những kẻ sân hận, thiếu lịch sự, đầu trộm duôi cướp vào lũng đoạn.)

Theo sự phát triển cuả văn minh tiến bộ, báo tổ quốc đã kịp thời chuyển mình hoà theo với nhịp đập cuả trái tim, cuả lòng người. Trước vấn nạn tổ quốc trong đêm trường cuả ý thức hệ. Báo tổ quốc càng khảng định rõ lập trường  tự do, dân chủ, dân sinh, vãn hồi cứu vớt những linh hồn bị cộng sản  đày đoạ ngu tối gần 80 năm qua bởi cái ngôn từ lịch sự, mĩ miều, chung chung lường gạt cuả Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt nam.

Báo tổ quốc đã thoát thai hẳn cái ngôn từ nô lệ sáo rỗng cuả chủ nghiã Mác Lê Nin. Báo tổ quốc kiên quyết gạt bỏ những con vẹt huyênh hoang tự cho mình là đỉnh cao cuả trí tuệ loài người vào thùng rác.

Thật đáng tiếc vẫn còn có những người như Nguyễn Chí Trung vẫn còn trơ trẽn than phiền báo tổ quốc đã bị những kẻ sân hận, thiếu lịch sự, đầu trộm đuôi cướp vào làm lũng đoạn. Cái giọng ăn nói ma cô vu cáo, bỉ ổi này thì chỉ có những người đã tự bán mình cho quỷ đỏ mới có. Kẻ giết ngườ học đòii làm từ thiện như Nguyễn Chí Trung và gân cổ biến báo tất cả nạn nhân chủ chủ nghiã cộng sản là đầu trộm đuôi cướp, hoặc biến hàng nghìn, hàng vạn những trẻ em phụ nữ bị cộng sản chôn sống đều là vợ con cuả một lũ đầu trộm đuôi cướp cả và họ đáng bị chôn sống?

Nguyễn Chí Trung tự nhận mình là con ngưòi lịch sự và vu cáo những nghìn văn sĩ, trí giả, các nhà nghiên cứu về tội ác cuả cuả chủ nghiã cộng sản và Hồ Chí Minh đều là đầu trộm đuôi cướp cả.Thế Nguyễn Chí Trung thuộc thành phần giai cấp nào? Có chắc không phải là thành phần giai cấp tư bản đỏ, thành phần những ác ôn quản giáo chuyên hạ nhục phụ nữ, trẻ em và các nhà tu hành?

Nguyễn Chí Trung thưà nhận mới có gần nưả năm qua báo tổ quốc bị những kẻ sân hận. mất lịch sự, đầu trôm đuôi cướp lũng đoạn. Thế cách đây một năm hoặc xa hơn nưã thì không?

Nguyễn Chí Trung vô tình đã thưà nhận gần 80 năm qua dưới sự lãnh đạo cuả đảng và cho đến nay có 700 cơ quan báo chí, truyền thanh, truyền hình ở quốc nội là hoàn toàn không có bọn đầu trộm đuôi cướp mất lịch sự nhảy vào lũng đoạn? Họ là những người có văn hoá tiến bộ nhất nên nhờ đó mà Việt Nam lạc hậu, nạn mãi dâm, xã hội đen, tham nhũng, nhân cách đồi bại, trộm cắp đứng hàng đầu thế giới? Nguyễn Chí Trung giải thích sao cho bạn đọc sự vô lý mâu thuẫn này? Viết như Nguyễn Chí Trung mở miệng ra đã trôm cướp, phỉ báng, xỉ nhục, quen thói đấu tố điạ chủ cuả Hồ Chí minh ngaỳ xưa thì tự Nguyễn Chí Trung đã tự ngưả mặt lên trời nhổ nước bọt và tự giơ mặt hứng lấy rồi ông Trung ạ.

Trích:(Nếu là tổ chức chính trị Dân chủ ở nước ngoài thì đây là điều tồi tệ làm mất đi uy tín và thanh danh của các tổ chức này. Ngay từ cái tên, đến lời văn, nội dung bài viết đều sặc mùi trộm cướp, thiếu văn minh, ăn tục, chửi bậy, nói càn, dàn dựng, thổi phồng, nói láo v.v…Chúng tôi biết là cần phải tôn trọng tính tự do dân chủ của báo chí nhưng việc để lạm dụng quá đáng như vậy đã làm mất đi ngay cả uy tín của báo này.)

Nguyễn Chí Trung xuất thân từ thành phần bần cố nông cốt cán cuả đảng, cha mẹ ông bà mấy đời nhờ thành tích ăn mày, ăn xin, làm mõ, dưới đáy cuả xã hội nên mới tạo cho Nguyễn Chí Trung có một tấm lý lịch bằng vàng như ngày nay để trở thành đồng chí đẳng viên trung thành mẫn cán.Nguyễn Chí Trung đã quên mất rồi tiền thân cuả đảng chính là đảng ăn cướp, quên mất lời dạy cuả Các Mác: Vô sản toàn thế giới hãy liên hợp lại. Ai là vô sản: nông dân không ruộng cày, xì ke, đĩ điếm, đầu trộm đuôi cướp, lưu manh, mã tà, ma cộ dẫn gái v.v...Sự thật Lê Nin, Stalin, Hitler, Hồ Chí Minh đã có công cảm hoá những thành phần trộm cướp, iả bậy, nói tục, lưu manh thành những đồng chí đảng viên trung kiên cuả đảng đấy sao? Trần Đức Hoàn xuất thân anh chị ma cô cũng trở thành bộ trưởng công an, Pham Văn Đồng trùm buôn thuốc phiện cũng trở thành thủ tướng, Đỗ Mười từ một tay hoạn lợn thiến gà cũng là tổng bí thư v.v... Đấy toàn là những thành phần bất hảo cả, nhờ họ mà đảng mới cướp được chính quyền thành công? Đảng đã thưà nhận phải ăn cướp phải chém giết mới đoạt được chính quyền. Vậy theo Nguyễn Chí Trung họ là những người có văn hoá và lịch sự?

Tại sao Nguyễn Chí Trung là một con người tự nhận mình là người có học, có trình độ có kiến thức thì phải tìm những tờ báo phù hợp với mình mà đọc. Nguyễn Chí Trung vào đây để làm gì ? Chê tờ báo này là kém cỏi có mất lịch sự, vô văn hoá thì theo Nguyễn Chí Trung tờ báo nào ở quốc nội là có văn hoá, lịch sự nhất? Hãy chỉ ra một tờ để làm ví dụ so sánh với báo tổ quốc đi? Có phải là tạp chí tuyên huấn cuả đảng cộng sản? Báo nhân dân? Báo quân đội? Báo công an?v.v...


Trích:(Chúng tôi cũng đồng ý với ý kiến của Người Yêu Nước là không ai dại gì lại đặt bất kỳ các nhân hay quốc gia nào là kẻ thù của đất nước mình, them bạn bớt thù là điều cần giữ nước, chỉ khi không đừng là họ xâm lược thì phải phân biệt)

Đây là tờ báo người ta bàn luận, tranh luận, thảo luận công khai dân chủ, mọi bài viết đều là những tác giả có vốn sống, vốn từng trải, vốn kiến thức vững vàng. Trong khi đó cái anh chàng tự xưng là Người Yêu Nước xông vào đây toàn giở giọng ba gai ba đồ theo kiểu anh chị ngoài chợ đồng xuân với cái gọi là thêm bạn bớt thù, các băng đảng trộm cướp móc túi cướp giật nên hoà hoãn cùng hoà giải hoà hợo với nhau. Người Yêu Nước ở đây chính là nhân vật bị mọi người khinh bỉ nhất thì Nguyễn Chí Trung lại tỏ ra ngưỡng mộ, không khảo mà xưng thì Nguyễn Chí Trung với Người Yêu Nước cùng là người cùng hội cùng thuyền rồi. Đúng là ngưu tầm ngưu. mã tầm mã. Khuyên Nguyễn Chí Trung hãy dành thời gian viết một bài thật oách vào ca ngợi công ơn trời biển cuả đảng và bác Hồ gì đó. Hãy gửi cho báo Nhân dân, Quân đội v.v... chắc sẽ có nhiều người đọc.

 Trích:(Có nhiều kẻ lợi dụng dân chủ tự do báo chí đã kích động tạo phản, họ luôn là người bán nước nhiều đời nay lại vẫn đường nào tật đó. Những kẻ này chỉ muốn đất nước có chiến tranh, bất ổn để đạt mục đích riêng. Tội bán nuớc khi xưa làm tay sai cho giặc giết hại dân mình họ không sám hối nay lại tiếp tục nhấn thêm sâu, sân hận chưa bỏ. )

Ai bán nước, ai gây hận thù chia rẽ, ai giết hàng triệu người Việt Nam một cách vô lý thì Nguyễn Chí Trung phải hỏi lại Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam
Còn ở đây họ những tác giả trong báo tổ quốc đều là trí giả, nhân sĩ, văn thi sĩ, những người tỵ nạn họ sống rải rác khắp toàn cầu,có người đang làm việc sống bằng đồng lương lao động chính đáng cuả mình, có ngưòi hưu trí, có người nhận tiền trợ cấp xã hội v.v... Họ có cái quái gì đâu, tất cả cũng chỉ là trên răng dưới cát tút thôi, nghèo lắm. Họ làm gì nắm cả tài nguyên rừng biển cuả đất nước như cánh Triết, Dũng, Mạnh, Phú, Trọng v.v...Nay Nguyễn Chí Trung cứ ra rả nguyèn ruả họ, những ngưòi chỉ viết báo thôi là bán nước. Nói như vậy không sợ thiên hạ cười cho thối mũi cho à? Ai thèm mua Nước cuả họ? Hoạ chăng có mấy lít nước tiểu trong phòng thí nghiệm, trong bệnh viện có ai thèm mua cho đâu mà Nguyễn Chí Trung bảo họ bán nuớc. Theo tôi nghĩ Nguyễn Chí Trung có rất nhiều khả năng bán nước hơn họ. Ít ra cũng là đảng viên, hình như bọn Tàu : Hoa Lục, hay Đài Loan rất ham mua đất, mua rừng cuả VN.

Trích:(Cho nên cần phải được lên án. Những cái tên giọng tiếng của họ là Lu Hà, HoĐâmChật, Nguyễn Hiền, Bùi Tín, Pham Trần đều là một ruộc cả. Tôi mong họ hãy quay đầu hối cải cải tà quy chính không nên làm điều sai phạm lớn như vậy với đất nước mình.)

Ký tên:Nguyễn Chí Trung

Theo tôi Hồ Gian Dâm,  Bùi Tín, Phạm Trần. Nguyễn Chí Trung kể ra có Nguyễn Hiền? Nguyễn Hiền nào đây, đáng tiếc tôi chưa từng đọc( hay Nguyễn Thượng Hiền? Nhiều người gọi là Nguyễn Hạ Ác), Nếu là Nguyễn Thượng Hiền thì ông ta cùng là đồng chí cuả Nguyễn Chí Trung rồi. Có phải đây là thủ đoạn vàng thau lẫn lộn cuả công an mang? Tôi thấy những người như  Bùi Tín, Hồ Gian Dâm hay Phạm Trần các bài viết đều tỏ rõ tấm lòng nghiã khí cuả kẻ trượng phu , nghiã khí cả. Bài viết cuả họ luôn ngay thẳng, đâu có lỗ mãng bỉ ổi như Người Yêu Nước hay như Nguyễn Chí Trung. Xét từ lương tâm mà nói về bản chất tôi cũng mong Người Yêu Nước, Nguyễn Chí Trung hãy hối cải , cải tà , quy chính, đừng theo cái đảng mafia mà gây nhiều tôi lội cho dân tộc nưã, hay quay trở về với nhân dân , tổ quốc vẫn còn chưa còn muộn.

24.5.2010 Lu Hà





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét