Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Chế Độ Độc Tài Công An Trị Phi Nhân Tính



 
 Công an là để giữ gìn trật tự an ninh công cộng. Mục đích là để bảo vệ an toàn tính mệnh và tài sản cuả dân có tính chất nội bộ trong một nước. Còn quân đội là để chống kẻ thù xâm lăng từ bên ngoài. Nhưng nhà nước cộng sản Mafia đã biến hai lực lượng vũ trang này thành thành hai bàn tay sắt để hà hiếp dân bảo vệ quyền lợi cuộc sống gia đình vợ con nhóm chóp bu bộ chính trị và các cấp đảng từ trung ương đến điạ phương. Đó là một sự thật không thể nào chối cãi được


Từ xưa đến nay ở Việt Nam chưa hề có một chế độ nhà nước nào cầm đầu lại là một tập thể độc tài tham nhũng quái gở như hiện nay. Bộ chính trị là một con quái vật có 15 cái đầu, cùng chung một cái dạ dày là chủ nghiã Mác Lê Nin hay là một tà giáo cuả các tín đồ vô thần. Con quái vật này có hàng trăm cái chân là các ủy viên trung ương đảng, hàng ngàn cánh tay là cơ sở đảng các cấp.  Cái đuôi luôn ngo ngoe là quốc hội bù nhìn, mọc ra chỉ để lám dáng cho con quái vật. Cái tai luôn ve vảy quạt gió chỉ để xoá bớt hôi thối tự cái thân ghẻ lở cuả nó bốc ra là mặt trận tổ quốc. Con quái vật này sống nhờ bằng hút máu dân, bằng tài nguyên sẵn có và còn nhờ cả vào cái xác cuả ông Hồ Chí Minh nưã, còn nằm chềnh ềnh chưa chịu đem đi chôn ở Ba Đình. Bảo vệ con quái vật này là do đám đầy tớ hung hãn trung thành hay những người máy không có tim, có óc, vô hồn, vô cảm. Họ chính là bầy chó săn mật vụ công an chìm nổi, đủ loại nhan nhản ở ngoài đường.

Trên thế giới chưa có dân tộc nào bất hạnh như Việt Nam, kể từ năm 1945 đến giờ không ngày nào là không có đày đoạ, chết chóc, đau khổ tang thương cuả hàng vạn hàng triệu người. Thử hỏi người cộng sản đã làm được gì cho dân cho nước? Hơn ba triệu đảng viên u mê chỉ là những con bọ hung dũi cứt, dũi đất dọn đường cho con quái vật đó đi mà thôi. 36 năm giải phóng, 25 năm đổi mới, 8 đại hội đảng và 1/ 4 thế kỷ đục khoét tham nhũng qưe hương, tổ quốc điêu đứng, đồng bào thống khổ mà vẫn chưa chịu vùng lên đập chết con quái vật đó đi là cớ làm sao?

Tại sao trong cùng môt khoảng thời gian có hai người thanh niên đều có trình độ đại học, một người ở Tunisia và một người ở Việt Nam, cùng hoàn cảnh cuộc sống kinh tế gia đình bi đát giống nhau, cùng tự thiêu cả, nhưng ở Tunisie làm bùng nổ nên cuộc cách mạng hoa lài, rồi lan cả sang khối Bắc Phi Ả Rập nhưng ở Việt Nam thì chưa thấy động tĩnh gì? Tại sao cùng một Châu nhưng Bắc Phi nổi dậy chống bạo quyền còn Trung Phi và Nam Phi vẫn cắn răng nhẫn nại. Tại sao nhà cầm quyền Trung Cộng và Việt Nam hốt hoảng như vậy? Tại sao những người cách mạng lão thành tưởng như phản tỉnh cuối đời, tưởng như chuyên viết báo có ích có cho dân cho nước lại lợi dụng uy tín cuả mình trong giới trẻ trong và ngoài nước đồng loạt liên tiếp viết bài khuyên cáo  thanh niên, sinh viên, nông dân, công nhân chớ có vội vàng xuống đình biểu tình và chớ nên học tập các nước Bắc Phi như các ông: Nguyễn Minh Cần, Tô Hải, Kami v.v...để đến nỗi ông Lão Móc phải viết bài với tiêu đề: "Từ từ bò ra " với  ý miả mai  chống cộng cò mồi, có thật các ông này là những trí thức có tầm nhìn xa và có tấm lòng tỉnh ngộ vì dân vì nước hay không hay là những  con người thiển cận ù lì, cối đá  được đảng cử ra để làm lãnh tụ tinh thần cho thanh niên học sinh sinh viên? Và lèo lái tư tưởng, nhiệt tình cuả họ đi sai đường nhằm có lợi cho đảng? Nghiã là chỉ ngồi đấy mà nguyền ruả, chửi bới cho thoả mãn nhưng đừng hành động thiết thực gì cả?

Báo tổ quốc là nơi tập trung các cây bút phần lớn có công tâm để tranh luận, bàn thảo về các vấn đề dân sinh,dân khí, dân trí, dân năng. Những vấn đề chính trị có tính chất tồn sinh cuả đất nuớc dân tộc như tự do, dân chủ, phát triển kinh tế v.v...

Trước hết chúng ta phải hỏi nhau chữ chính trị là gì? Theo tôi chữ chính tức là chính danh, như cái cây mọc ra tự nhiên nó là chính danh. Nếu ai bẻ cong nó đi, tức là ngụy danh thì bổn phận cuả chúng ta phải nắn cái cây cho nó thẳng lại, chúng ta phải dùng mọi biện pháp để trị cái ngụy danh đó, hoặc tiêu diệt cái ngụy danh đó đi để bảo vệ cái chính danh sẵn có cuả mình, tức là chính trị vậy. Cho nên chính trị là nghiã vụ quyền lợi cuả mọi người dân sinh ra được sống trên cõi đời này. Nhà nước cộng sản bảo rằng muốn làm gì thì làm miễn bàn đến chính trị là bố láo. Bỏ cái chính danh đi, phải sống bằng cái ngụy danh. Cái cây đang thẳng  theo lẽ tự nhiên là tươi tốt, tự nhiên uốn cong nó đi để cho nó sống dở chết dở là bản chất cuả chế độ cưỡng chế độc tài vô lý nhất còn tồn tại hiện nay ở Việt Nam và Hoa Lục. Bàn thảo chính trị là vấn đề quan trọng quyền lợi sống còn, cấm bàn thảo chính trị giống như cho phép kéo đổ đình nhưng cấm hò reo, được ăn no được đi iả nhưng cấm đái, được ngủ với vợ nhưng cấm xuất tinh, được ăn nhưng cấm nhai v.v...

Để bảo vệ cái ngụy danh, cái vô lý cuả mình nhà nước cộng sản có 5 điểm theo tôi là đáng lo ngại nhất:
1.- Họ sợ đổ vỡ hình tượng thần thánh cuả ông Hồ Chí Minh là chỗ dưạ tinh thần cuả họ, hy vọng con ác quỷ dâm loạn họ Hồ này còn mê hoặc lòng dân?
2.- Họ sợ Trung Cộng tuyên bố từ bỏ chủ nghiã Mác Lê và chính thức phá tượng Mao Trạch Đông, lấy chủ nghiã quốc gia làm cứu cánh theo đường lối cuả Tôn Dật Tiên hay Tưởng Giới Thạch ngày xưa? Họ sợ chính khẩu hiệu: kinh tế thị trường theo định nghiã xã hội chủ nghiã là con dao hai lưỡi cắt cổ họ. Hạ tầng cơ sở kinh tế và thượng tầng kiến trúc chính trị sẽ làm tê liệt , làm cho họ chết dần.
3.- Họ sợ sự phản thùng trở giáo cuả lực lượng công an, nên  bằng mọi giá nắm giữ nhồi sọ khuyến kích công an côn đồ giết người vô tội vạ là kế sách cuả đảng?
4.-Họ sợ lực lưọng thanh niên trỗi dậy xuống đường biểu tình nên bắt giữ các nhà đấu tranh dân chủ, bịp mồm những tiéng nói chính trực tung cò mồi đã có ảnh hưởng uy tín lâu nay trong gìói trẻ viết bài khuyên can nhăng cuội để làm lung lạc ý chí tự do và gây ra lòng ngờ vục thiếu tự tin ở khả năng tinh thần dân tộc cuả đồng bào. Họ sợ nhất sức mạnh cuả toàn dân( People Power )
5. Tình hình kinh tế là đáng lo ngai nhất, lạm phát, vật giá leo thang, đồng tiền phá giá ( tiền đồng trở thành tiền âm phủ ), tín dụng bị quốc tế đánh thụt điểm, tình hình dự trữ ngoại tệ không đủ sức nhập cảng 2 tháng. Vụ Vinashin là tệ hại nhất, nông dân mất ruộng đất, dân oan, bất mãn trong mọi tâng lớp dâng cao: trí, công, nông, thương, binh v.v...

Việt nam đang nằm trong một kho thuốc súng, sự nghèo đói bất công như những bó củi, bó rơm chất xung quanh đảng. Sự bùng nổ để sinh tồn sẽ phải có, ước vọng tịch thu tài sản  tầng lớp tư bản đỏ là ước vọng cuả toàn dân, phong toả cuả các ngân hàng quốc tế là mối lo ngại cuả tầng lớp chóp bu. Hiện tượng di dân gửi con cháu trong nội bộ cộng đảng đang ra nước ngoài là hình thức chạy người chạy cuả...?

Chế độ độc tài công an trị phi nhân chính trên cơ sở lý luận, triết học trước sau sẽ bị diệt vong vì nó đã mất ý nghiã tính chính danh? Họ những cơ quan công quyền cuả nhà nước này làm việc phục vụ cho ai? Phải chăng cho quyền lợi nhóm bạo quyền thiểu số? Hồ Chí Minh trở thành trò hề lố bịch và là tội nhân cuả lịch sử. Cái gì sảy ra nó sẽ phải sảy ra, thực ra sự hung hãn giết người vô tội vạ cuả công an hàng ngày không phải là họ mạnh mà chính là cái thế yếu cái thế mong manh cuả họ. Nếu toàn dân nhất tề đứng dậy thì chỉ một đêm chế độ sẽ đổ rụp . Lúc này đòi sự can đảm và thức tỉnh cuả mọi người.

Tôi viết bài này với hai phần, phần 1 là những lý luận tổng quát cuả riêng tôi về bản chất cuả công an và quân đội mafia cộng sản. còn phần 2 là những bài thơ để cô đọng lại tư tưởng nhận thức cuả tôi về họ dưới dạng lục bát cho dễ nhớ và hy vọng được truyền khẩu trong dân.

17.11.2011 Lu Hà


Ác Với Dân Hèn Với Giặc
cảm tác từ một tấm hình

Bốn tên quái vật chó săn
Áo xanh lon gạch công an rõ ràng
Một thằng mật vụ mím răng
Khiêng người yêu nước quẳng sang lià đường
Biểu tình chống giặc xâm lăng
Chính quyền đàn áp tang thương thế này
Hỏi ai tàn nhẫn mặt dày
Tay sai Trung Cộng đoạ đầy dân ta
Tất Thành ngỏm tỏi từ lâu
Thay tên hán tặc họ Hồ thế chân
Chiến tranh hủy diệt dã man
U mê tăm tối việt gian hại nòi
Trách gì khố rách tả tơi
Quanh năm đói khổ lệ rơi mấy hàng
Uớc mơ bánh vẽ thiên đàng
Mưu gian kế hiểm là thằng Chí Minh
Xác còn quàn tại Ba Đình
Khói hương xì xụp ruồi xanh từng đàn
Ba Tàu thâm nhập lấn dần
Chóp bu độc đảng tranh ăn bạo quyền
Giết nhau như ngoé triền miên
Giang sơn thê thảm đảo điên mãi hoài
Ngày tàn cộng sản đến rồi
Cứu nguy chế độ lạc loài công an?

18.8.2011 Lu Hà



Chó Săn Mồi

Lưu manh vô sản thờn bơn
Bon chen lươn chạch chui luồn đó đây
Tung tăng nở mặt nở mày
Dở ngô dở ngọng doạ người văn nhân
Sao ông viết báo đăng đàn
Xú danh băng đảng chó săn lạc loài?
U mê tăm tối một thời
Văn minh mạng lưới rạch ròi như ai
Mấy con vằn vện thối hôi
Đói ăn nhìn đám phân trôi giưã giòng
Gâu gâu nó suả điên cuồng
Phản hồi nhí nhố dửng dưng nhân quần
Cũng sinh trong cõi dương trần
Cam tâm nô lệ bán thân tôi đòi
Viết ra chỉ để tiếng cười
Ném bùn lên mạng là bầy Việt gian .


30.6.2011 Lu Hà



Chó Săn Hại Nòi

Chó săn ưu đãi lương cao
Đủ loài vằn vện đảng ta cưng chiều
Gây bao thảm cảnh tiêu điều
Giang sơn tan nát cú diều chở che
Bạo hành tham nhũng ê chề
Việt Nam cộng sản dầm dề gió mưa
Cầu tiêu dẫn lối Mao Hồ
Cần lao thống khổ ước mơ thiên đàng
Mác Lê ung thối vô cùng
Tuyên truyền bánh vẽ gạt lường nhân dân
Sương mù phong toả trần gian
Âm u tử khí sát nhân Ba Đình
Phương châm còn đảng còn mình
Chỉ tiêu đạo đức trong ngành công an
Bon chen giành giật dã man
Lương tâm dày xéo bất luân tồi tàn
Việt kiều Việt cộng Việt gian
Còn bao Việt nưã tranh ăn hại nòi...?

22.4.2011 Lu Hà



Công An Nạt Nộ Người Biểu Tình
cảm tác từ một tấm hình

Ơ kià thằng kia đi đâu?
Bộ mày dám chống ba Tàu cuả tao?
Mấy đời cha chú lao đao
Bưng bô bợ đỡ là Hồ việt gian
Đảng tao bán nước buôn dân
Chóp bu hưởng thụ chưá chan ân tình
Ba Đình canh xác Chí Minh
Tanh tao mật mỡ ruồi xanh từng bầy
Chúng tao nòi giống cáo cầy
Công an cuả đảng mặt dầy là đây
Đô la bổng lộc chất đầy
Nên tao quyết chí với mày một phen
Hoà bình diễn biến ưu phiền
Tinh thần yêu nước hại tiền cuả tao
Thằng kia đứng lại đi đâu?
Theo Cù Huy Vũ đi tù mọt gông
Bao nhiêu đàn áp chiến công
Bỗng dưng phút chốc biển Đông nhấn chìm?
Hảo lơ đại Hán im lìm
Nội xâm tiếp ứng trái tim lang sài
Chúng ông dã thú độc tài
Theo tư tưởng chó tương lai mịt mờ?

18.8.2011 Lu Hà


Độc Trùng Cỏ Dại
cảm tác theo bài báo cuả Chu Chi Nam

Độc trùng cỏ dại sinh sôi
Như bầy cộng sản hại người hiền lương
Chiến tranh hủy diệt tan hoang
Thưà cơ ngoặm lấy quê hương sông hồ
Tranh ăn cắn xé lẫn nhau
Bầu con khoẻ nhất đứng đầu triều cương
Mong nhanh già yếu võ vàng
Suy gan trụy thận bi thương hãi hùng
Mưu mô bức bách đến cùng
Rỉ tai mã tấu dễ dàng quyền uy
Ăn chơi sa đoạ cuồng say
Hung hăng chỉ đạo chân tay bạo hành
Trị dân bá đạo gian manh
Lợi mình hại nước xú danh Mao Hồ
Lê Nin tức tưởi thành ma
Côn trùng nấm dại ta bà đảo điên.

7.6.2011 Lu Hà



Hacker Virus bọn Mày

Dở ngô dở ngọng mấy ai
Hung hăng cắn xé như bầy Việt gian
Vịt vờ chống cộng chó săn
Cùng phường cùng hội công an dật dờ
Cá trê chui rúc ven bờ
Đầu chày đít thớt đủ trò xảo ngôn
Gian dâm thủ đoạn ác ôn
Dăm ba câu chữ bán buôn hại người
Khen chê tung hứng tôi đòi
Khuyển nhung luồn cúi đánh hơi lọc lưà
Tự do dân chủ phong trào
Mào gà vỏ lựu cờ đào tung bay
Bàng môn tả đạo mê say
Hacker virus bọn mày chứ ai?

19.5.2011 Lu Hà



Hung Nhà Hèn Chợ
cảm tác từ tranh biếm hoạ cuả Bs. Ngọc

Hung hăng vần vện khoe bìu
Hoành hành cẩu tặc tiêu điều nước non
Giang sơn tiên tổ hao mòn
Xếp hàng nài nỉ cha con xin tiền
Chủ Tàu khệnh khạng điểm tên
Trọng Sang Hùng Dũng nổi điên trung thành
Tự hào nòi giống Chí Minh
Xiển dương hoành tráng râu xanh thuở nào...?
Biển Đông dồn dập máu trào
Dửng dưng tham nhũng vét vơ cho đầy
Tham lam độc ác mặt dày
Biểu tình ngăn cản một bầy chó săn
Khoe khoang bằng rởm trí nhân
U mê tăm tối Việt gian bạo quyền
Hung nhà bản tính ươn hèn
Gâu gâu cổng trợ triền miên tháng ngày
Bình Minh bị cắt đứt dây
Cá tôm ngơ ngác teo gầy xác xơ...!

6.6.2011 Lu Hà



Lý Luận Công An

Hồ Mao cái bóng đã mờ
Giả vờ yêu nước tưởng lưà bịp ai?
Cha con nhà nó sụt sùi
Ngọn cờ dân tộc cháy thui mất rồi
Hung hăng cộng sản đười ươi
Thảm thê mặt nạ tôi đòi Việt gian
Bám theo lão tặc chui luồn
Thân lươn đâu quản vũng bùn hôi tanh
Đem thân dê cáo giưã đình
Tấm gương đạo đức trương phình bấy nay
Thông tin mạng lưới đổi thay
Văn minh tiến bộ đắm say lòng người
Trí nô bồi bút hết thời
Bảy trăm mặt báo trò cười thế gian
Thày trò giưã chợ Đồng Xuân
Biển Đông cãi cọ lường gàn được ai?
Hạ màn vở kịch dở vai
Công an mật vụ khôi hài hỏi tra:
Đưá nào xúi giục chống Tàu?
Công hàm bán nước đảng ta ký rồi
Theo chân thù địch nước ngoài
Tự do dân chủ hoa lài ở đâu?
Học đòi theo lũ Phi Châu
Sao bằng bợ đỡ cúi đầu khom lưng
Chiến tranh đảng đã chán chường
Dĩ hoà vi quý con đường tương lai
Dù cho trâu chó chọn đời
Chịu thương chịu khó có ngày lên tiên
Đông Đô đại phố lắm tiền
Hảo lơ má thắm triền miên say cuồng
Đầu trâu mặt ngựa vẻ vang
Trọng Sang Hùng Dũng vững vàng cơ ngơi.
Nhà lầu sang trọng thảnh thơi
Đô la vàng nén xe hơi rộng ràng
Giữ gìn trật tự kỷ cương
Xây nền nô lệ chủ trương nước nhà.

11.7.2011 Lu Hà



Mẹ Cha Công An
Kính bái hương hồn Anh Nguyễn Công Nhựt

Lạc loài ác quỷ đười ươi
Công an gạ gẫm chồng người tống giam
Mồi chài bán đất cưỡng dâm
Tự do lên giá nhẫn tâm thế này
 Nổi cơn giết người thẳng tay
Nỗi oan dậy đất biển đầy hờn căm
Cả bầy chó dái vô luân
Trăm năm sự nghiệp dã man giặc Hồ
Nưả già thế kỷ thương đau
Kiếp đời nô lệ ngưạ trâu bốn muà
Tuyên truyền còn đảng còn ta
Chỉ tiêu đạo đức mẹ cha chúng mày
Công khai cướp bóc giưã ngày
Dửng dưng vô cảm ma chay mặc người
Bình Dương Bến Cát ngậm ngùi
Dân làng ngơ ngác trần ai mịt mù
Biết bao tên Phú côn đồ
Khinh thường mạng sống đồng bào Việt Nam!

18.5.2011 Lu Hà



Nghề Mạt Hạng

Cái nghề mạt hạng nói leo
Suốt đời chó cũng muốn trèo lên cao
Ngán cho bã đậu trong đầu
Bạ ai cam cũng đôi câu chen vào
Thiên đàng xã nghiã mịt mù
Trăm năm sự nghiệp ngu lâu dạm trường
Ba gai bầy vẹt khoa trương
Trái tim vô cảm nhà trường dựng xây
Giết người lạc thú điên say
Trường Chinh Tố Hữu mặt dày làm thơ
Thằng cam ngơ ngẩn ven bờ
Còn mình còn đảng mịt mờ đại dương
Ba Tàu bành trướng biển Đông
Mà sao cam vẫn dở ông dở thằng
Nguyện làm tôi tớ nổ xằng
Ưu tiên đãi ngộ giàu sang hơn người
Cam tâm mật vụ đánh hơi
Làm công an mạng lạc loài việt gian!

5.8.2011 Lu Hà



Quân Đội Nhân Dân

Tiếm danh quân đội nhân dân
Như bầy sói dữ dã man điên cuồng
Độc tài tham nhũng chủ trương
Ngu dân đảng trị hung hăng vẫy vùng
Đầm đià máu chảy thành sông
Lào cộng liên kết cùng phường lưu manh
Oán hờn ngùn ngụt trời xanh
Xe tăng khủng bồ bất minh bạo tàn
Chính quyền chiếm đất cuả dân
Miền xuôi miền ngược cách ngăn sông sầu
Điện Biên Mường Ché Lai Châu
Đồng bào thiểu số máu trào lệ rơi
Đói nghèo bệnh tật khắp nơi
Ba Tàu rình rập xăm soi Cộng Lào
Hmong thống khổ đồng bào
Vầng trăng cổ độ lao xao gió muà
Mường Tè Mường Nhé xót xa
Đất rừng phá phách khổ đau u hoài
Kià bầy lâm tặc vùng xuôi
Hung hăng đảng trị đười ươi một phường
Dùi cui doi điện sát thương
Ngổn ngang xác chết bi thương não nùng
Mặt người dạ thú bất lương
Răng đen mã tấu hãi hùng cộng quân.

9.5.2011 Lu Hà



Rõ Mặt Việt Gian

"Mắt thì lấm lét nhìn quanh,
Cao nhân dị tướng gian manh xảo tà.
Rước voi về xéo sơn hà,
Dẫn Tàu xâm lược nước nhà lâm nguy"
Mấy khi được thấy ảnh mày
Tối tăm ngu muội cùng bầy việt gian
Lưu manh xảo trá bất nhân
Bất tài học dốt buôn dân hại nhà
Dâm dê trụy lạc sa đà
Khoét tường đào ngạch chuột chù tham ăn
Cục hai đồng bọn dã man
Tay sai đại Hán máu tràn thây phơi
Hư danh uế xú muôn đời
Ngàn thu trồng chất đất trời nổi giông
Thiên la điạ phủ chẳng dung
Điên cuồng phẫn nộ thảm thương thế trần
Hồ Đồng Thanh Duẩn một đàn khuyển nhung
Chó săn Chí Vịnh theo đường
Bắc phương thần phục biển Đông thuộc Tàu
Chạy đi chạy lại khẩn cầu
Làm thân tôi mọi nhà lầu xe hơi
Đô la hàng tỉ thảnh thơi
Sớm chiều hưởng thụ lả lơi má hồng
Trông qua biết mặt hình dong
Đỏ lòng xanh vỏ bất lương thằng này.


22.9.2011 Lu Hà



Yêu Nước Kiểu Dã Man
cảm tác theo Phạm Thị Oanh Yến

Mặt này đăng khắp hoàn cầu
Ác ôn cộng sản yêu ma hiện hình
Nhẫn tâm đạp mặt biểu tình
Chó săn mật vụ an ninh lạc loài
Má mì thủ lợn cao tay
Thuê hai mươi triệu lên ngay diễn đàn
Mụ Hoa khét tiếng lăng loàn
Đại gia từ thiện chưá chan ân tình
Úc Châu biển cả linh đình
Đít trâu Hà Nội xập xình ruồi xanh
Đỡ đòn trung tướng Đức Nhanh
Biệt vô âm tín tên Minh đi rồi
An cư lập nghiệp xứ người?
Còn mình còn đảng trọn đời buôn dân
Lá buà hộ mệnh an toàn
Mấy ai yêu nước dã man bằng tiền?

17.8.2011 Lu Hà



Trấn Áp
viết cho Tạ Phong Tần

Lắng nghe chuyện cuả Phong Tần
Xót xa dưới ánh trăng ngàn Việt Nam
Đắng cay bao nỗi âm thầm
Bởi quân bá đạo nhẫn tâm buôn nòi
Sáng nay cưả kín then cài
Bỗng nhiên xuất hiện một bầy bất nhân
Cháu tôi mở cưả ra sân
Tuổi thơ kinh hãi bần thần chiêm bao
Ác ôn cộng sản côn đồ
Nhân danh thành phố bất ngờ kiểm tra
Ngang nhiên đạp cưả xông vào
Bắt người vô cớ hét hò lôi đi
Phong phanh đồ ngủ chưa thay
Đăng Lưu điạ ngục một thời khảo tra
Hai tên Tùng Hổ bước vào
Mặt người dạ thú ào ào như sôi
Thi nhau thoá mạ liên hồi
Mặc tôi thiêm thiếp mệt nhoài triền miên
Gục đầu hai mắt nhắm nghiền
Oang oang chó dái tật nguyền suả vang
Việt Nam cộng sản vinh quang
Mác Lê chủ thuyết cờ hồng bay cao
Chị đòi dân chủ tự do
Hoà bình diễn biến còn ra thá gì ?
Phong Tần cuốn xéo cút đi
Chán chê mệt mỏi chúng lôi ra đường
Nỗi niềm bi lụy thê lương
Lòng tôi tê tái quê hương điêu tàn!

21.3.2010 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét