Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Cảm Nghĩ Về Bài Báo: Kẻ Đốn Mạt Đời Nào chẳng Có



 




Tôi đã đến tuổi phải đeo kính mới đọc được báo. Nhất là đọc báo điện tử, vì do ảnh hưởng cuả màng huỳnh quang cứ1, 2 tiếng là đã thấy lờ mờ rồi, lại phải lật đật bơm một hai giọt thuốc rỏ mắt nhìn mới  thoang thoáng  ra được. Nhưng cũng không thể trụ lâu được với những tác giả viết tràng giang đại hải, không biết đâu là điểm dừng. Còn báo cộng sản thì dứt khoát không đọc vì trăm bài nội dung đều giống  nhau cả trăm theo lối văn theo chủ trương, thống kê phần trăm mà họ học thuộc lòng suốt từ năm 1945 đến nay thì cũng vẫn thế thôi. May có ông LS Đinh Thạch Bích là người chuyên bình luận thời sự mà nhờ đó tôi mới nắm được thông tin thế giới quốc nội một cách dễ dàng, để khỏi mang tiếng là người lạc hậu cổ lổ sĩ ù lỳ chậm tiến.


Nghe ông Đinh Thạch Bích bình luận, tôi rất vui khi Osama bin Laden bị giết, Tàu cộng đang lao đao, cách mạng đòi tự do dân quyền cuả các nước bắc Phi và Trung Đông lên cao. Nhưng nhìn về sao mà buồn thế mới đây là cộng sản dùng cả xe tăng và trực thăng đàn áp giết chết đi hàng chục đồng bào dân tộc Hmong, hàng trăm bị thương và hiện nay gần 1000 lẩn trốn trong rừng. Thật là rùng rợn kinh tởm vô cùng, nhưng bọn Mackeno vẫn dửng dưng, báo chí cấm đăng tin. Nghĩ xa nghĩ gần mà buồn cho con cháu bà Trưng Bà Triệu.
Tôi nhớ lại từ dạo Trung cộng tổ chức lễ kỷ niệm hàng năm về ngày giỗ Mã Viện và phiá Việt Nam có cử phái đoàn văn nghệ sang để xì xụp nhang khói khóc lóc cho hắn. Hình ảnh cầu cạnh Tàu và hèn với dân thật là trái cảnh không thể nào chịu được

Hiếm hoi mới có những người viết bài lên tiếng như anh Thái Hữu Tình. Tôi rất khâm phục và ủng hộ anh. Dù bất kỳ  ở bình diện nào thì sự xuất hiện cuả ba kẻ đốn mạt  ăn mặc giả làm hai bà Trưng và ông Thi Sách vào miếu hội Mã Viện để hát hò nhảy muá, dâng lễ, quỳ mọp cúng bái trước tượng thờ Mã Viện là một sự khiêu khích sỉ nhục dân tộc và tổ tiên người Việt Nam. Họ có thể là phái đoàn văn công cuả đảng cộng sản Việt Nam cử sang để nâng bi Mã Viện và đàn anh Trung Cộng, hoặc vở kịch do Trung Cộng bày đặt ra, hoặc do số dân thiểu số gốc Việt? Nay là người mang quốc tịch Trung Cộng và họ chỉ còn thờ phụng tổ quốc Trung Hoa cuả họ. Họ ăn mặc giả danh hai bà Trưng và ông Thi Sách chứng tỏ họ đã tự điếm nhục căn cước xa xưa cuả mình. Tự phát hay do xúi dục từ hai phiá cộng sản Trung- Việt, thì đều không thể tha thứ được trước lương tri nhân phẩm cuả loài người văn minh và có lòng tự trọng.

Người Việt Nam hay nói đến lòng tự hào dân tộc, to mồm nhất vẫn là ông Hồ Chí Minh và đảng cộng sản. Đóng vai hai bà Trưng, và ông Thi sách vào miếu để cầu nguyện chúc phúc cho linh hồn phục ba tướng quân là kẻ giết dân mình là tội nhân thiên cổ cuả dân tộc mình thì chỉ có bọn dở điên giở khùng mới làm chuyện đó. Bọn người dã thú, tiền sử ,ăn hang ở lỗ, không có gì để gọi là có lý trí liêm sỉ mới làm việc đó. Việc tày trời động đình như vậy, nhưng phiá hai nhà nước Trung Việt vẫn lờ đi coi như là văn hoá văn nghệ, nhí nhố cho vui. Không có một sự xin lỗi công khai giải thích nào với toàn thể nhân dân hai nước. Thế mà còn có kẻ đổ lỗi cho sắc dân tộc Choang, thiểu số gì đó biết nói tiếng Việt ở Trung Cộng, tự làm trò hèn mọn đồi bại như vậy là để đỡ đòn, chiụ gánh tội cho hai đảng cầm quyền? Xét về mặt công pháp quốc tế người ta phải bắt giam ngay lập tức ba diễn viên đó và toàn bô nhân sự cũng như kèn trống trang phục v.v…cuả  cả đoàn văn nghệ. Đây rõ ràng là một sự khiêu khích lòng tự trọng và nhân cách cuả cả một dân tộc. Can tội chống lương tri, nhân phẩm cuả cả một dân tộc và loài người.

Hệ thống đài báo xưa nay vẫn tuyên truyền vẫn ra rả dân tộc Việt Nam anh hùng lắm mà. Sau mà ngày nay hèn vậy Sang Tàu để xì xụp vam lạy Mã Viện và cho quân đội nhân dân tàn sát đồng bào Hmong. Ngày xưa cái gọi là chống Mỹ bán nước, có bà mẹ chỉ có 7 đưá con cũng cống hết cho đảng, để vào Nam bắn giết đồng bào cuả mình và được 7 cái bằng tổ quốc ghi công treo cao ngất ngưởng trên tường dưới ảnh Hồ Chí Minh. Ai đến cũng khoe, tự hào hỉ hả lắm là con mình tất cả đã hy sinh vì tự do, độc lập cuả tổ quốc, vì cơm no áo ấm cuả mọi người.Trong cải cách ruộng đất có những người bị mang ra sử bắn theo lệnh Hồ Chí Minh, nhưng đến chết vẫn chưa biết mặt thật kẻ ra lệnh giết mình là ai còn hô to: Hồ Chí Minh muôn năm.

Ngày nay ai cũng biết cái gọi là đảng đó chỉ là một tập đoàn người khoảng ba triệu nhân mạng mà hơn 66 năm qua họ đã rảnh rang chiêu nạp được, để đè đầu cưỡi cổ hơn 85 triệu người Việt nam. Thật tinh vi sảo quyệt vô cùng cho 3 triệu đảng viên đó chỉ là những cừu không có thực quyền. Họ bị cưỡng ép, phải sinh hoạt liên miên thường xuyên, phần hồn cuả họ đã bị chi bộ, đảng ủy khống chế kiểm soát mất rồi và về nhà 3 triệu đảng viên này lại kiểm soát chính gia đình, họ hàng cuả họ một cách ngu xuẩn vô ý thức? Đó là lý do vì sao mà người Việt Nam lại bạc nhược như vậy trước sự khiêu kích, bạo hành cuả Trung Cộng mà họ vẫn nhũn như con chi chi chi? Ngoài biển  Tàu cộng cướp đảo  Hoàng Sa, Trường Sa, bắn giết ngư dân. Trong đất liền, lấn chiếm bien giới, bô xít cao nguyên, bán rừng nhưng người Việt Nam vẫn nhẫn nại chiụ đựng một cách quá sức tưởng tượng cho cái truyền thống anh hùng bất khuất cuả họ. Thế mới biết huyền thoại Hồ Chí Minh và chính sách trồng người ngu dân mạo hoá cuả Hồ thâm hiểm thật.

Người Việt Nam có lẽ đã biến đổi thành giống ngưòi khác rồi chăng? Giống ngưòi mang dòng máu Hồ Chí Minh? Mà Hồ Chí Minh là ai? Chưa chắc đã phải là Nguyễn Tất Thành hay nguyễn Sinh Cuông gì đó. Có thể là Thành bị giết bị ám sát thủ tiêu từ lâu rồi mà thay vào đó một người Đài bắc hay Hoa lục gì đó, có họ hàng xa, họ hàng gần với ngưòi Việt thiểu số đang sinh sống tại Tàu? Nhìn cách ăn mặc cuả  bọn người giả là 2 bà Trưng và ông Thi Sách làm trò hề phúng điếu Mã Viện sao mà nó ô uế bỉ ổi trơ trẽn thế. Cũng khăn xếp áo luạ điều, nón lá trông chảv ra sao cả.

Còn Hồ Chí Minh, nếu quả đúng là Nguyễn tất Thành thật, nhưng Thành này là Thành vô học, chỉ số I Q rất thấp, chả có tư tưỏng hay tài năng trình độ quái gì cả. Ông ta chỉ là một tay đại bịp làm tay sai cho đế quốc cộng sản  Nga – Tàu. Ông ta lắm thủ đoạn mỹ dân, lưà đảo. Cái tài đi dép cao xu đđóng vai giản dị cũng giống như ý tưởng nấu nồi cháo khoai tây cuả Hitler để mua lòng dân trướcngày phát động chiến tranh. Cả một thời gian dài dân Đức không biết Quốc trưởng kính yêu cuả họ là một tên Sadit, có thói quen hưởng thụ sự đau đớn trên xác thịt đàn bà. Vẫn tin Hitler vì thương dân lúc nào cũng nghĩ đến quốc gia dân tộc nên không lấy vợ. Chỉ đén trước khi chết, y thấy đời mình đốn mạt nhục quá mới ép bà Eva Braun kết hôn làm vợ và nhờ mấy tên sĩ quan SS làm chứng. Kết hôn xong bắn chết tượi vợ mình ngay, và tự mình thiêu xác mình. Đó là màn kịch cuối cùng cuả một con chó ghẻ.
Tôi rất hoan nghênh bài viết cuả anh Thái Hữu Tình với câu nói cuả anh: „ Kẻ đốn mạt đời nào chẳng có“

17.5.2011 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét