Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Đàn Gà Dư Luận Viên Ỉa Bậy Lên Báo Tổ Quốc



 


 Đã từ lâu, tôi ngạc nhiên khi đọc trang báo điện tử này và bàng hoàng sửng sốt. Thì ra trang báo Tổ quốc này, tôi thấy có nhiều bậc thánh nhân qúa. Họ là những vị  thánh vô danh, tuy chẳng ai gọi họ là thánh cả. Nhưng khi đọc những bài viết cuả họ mà so sánh với những người như  ông Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng thì tôi thấy họ vượt  xa  những tên đạo tặc này nhiều quá. Tại sao Hồ một người vô học, bất tài còn được phong thánh ngồi chồm hổm trong chuà mà những vị  này trong báo tổ quốc lại không nhỉ? Càng đọc mà càng cảm phục họ và càng cảm thấy buồn nôn tởm lợm cho cái trí tuệ, tài năng, đạo đức, văn chương cuả ông Hồ và lũ con cháu ông ta trong 700 tờ báo ở quốc nội.


Tôi lại càng thấy buồn tủi, khổ tâm vô cùng khi những vị thánh nhân thực sự cuả trái tim tôi, kiến thức uyên bác như trời biển mà so sánh với những  hạng người  tép riu như Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Trần Văn Giàu v.v... Những kẻ hữu danh vô thực chỉ được cái tiếng tăm hão do  bầy chó săn, văn nô bồi bút suả giúp hơn 66 năm nay. Chúng  kiên trì nhẫn nại liên tục ngày nào cũng suả, nên mới được lưu danh điếc tai thiên hạ như ngày nay... Chúng mới có cơ hội gây ra mưa gió, tội ác cho dân tộc Việt Nam.

 Trong báo tổ quốc, họ là những bậc hiền nhân trí giả, mai danh ẩn tánh chẳng thích vai vế gì cao sang gì như những tên lãnh tụ cộng sản: chủ tịch đảng, tổng bí thư, chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ v.v...Nhưng những gì họ viết ra, tôi đã đọc mà thấu hiểu được, tôi biết ơn và coi họ là các bậc thánh hiền từ ngàn năm góp lại.
Thật tiếc thay  cho dân tộc Việt Nam ta vẫn bị  cái nghiệp chướng khổ nạn, 85 triệu người Việt phải chiụ cúi đầu, thần phục cho 3 triệu cái đầu gà bé tẹo, nhưng lại được nhồi nhét đạo tà ma giáo Mác Lê Nin và tư tưởng không có gì cuả Hồ Chí Minh.  Ba triệu con gà này có danh xưng rất oai gọi là đảng viên  đảng cộng sản Việt Nam.
Đầu gà thì nhỏ nhưng khối lượng độc khí cuả Mác Lê, Mao Hồ mà đàn gà ngáp phải thì quá lớn, thành thử óc gà không còn đủ chỗ chưá những lời chỉ dạy cuả các bậc thánh hiền trong báo tổ quốc là vậy là vậy đó. Họ những tên ma cô thay mặt 3 triệu con gà chuyên cục te cục tác iả nậy lên mặt báo cuả chúng ta theo dạng ý kiến phản hồi là điều dễ hiểu. Nếu ban biên tập ngăn chặn IP cuả bọn này, chúng nó rủ nhau thả hacker virus vào phá sập thì cũng khổ.

Chính vì lý do để đàn gà cộng sản lãnh đạo 85 triệu dân mà dân tộc ta, đất nước ta cứ nghèo nàn lạc hậu và khổ dài dài. Thế nhưng những con gà cộng sản vẫn tự hào từ chỗ dân tộc Việt Nam như họ tuyên truyền phải ở truồng, sắp chết đói, may nhờ có bác và đảng lãnh đạo mà dân ta mới có bát cơm ăn, có manh áo mặc.

Tuy nhiên đôi lúc tôi vẫn thấy  có những con gà già cộng sản, khệnh khạng loai choai chui vào đây cục te cục tác, cố gáy hay cho ông Hồ, ông Giáp cuả họ để lấy hên tí tên tuổi cò mồi. Gáy không được ai nghe thì gà lại dở thói du côn bất mãn, với những nick ảo, hoặc những cái tên nưả giả nưả thật  để phóng uế iả bậy chửi càn trên mạng, rồi lon ton chạy biến.

Đàn gà này  có thể sinh hoạt trong một  tổ đảng hay dưới sự điều hành cuả ban tuyên giáo trung ương hay là cùng một tổ công tác chuyên nghề gáy thuê, phá quấy và iả bậy.

Thật ra những bậc thánh nhân viết  bài cho báo tổ quốc, họ không có tham vọng làm lãnh tụ, hay mong muốn giàu sang chức tước gì. Họ viết bài vì trí năng và trái tim thúc dục họ. Mỗi thánh nhân là một tia sáng, như hàng ngàn hàng vạn tia sáng góp lại thành bó đuốc để soi đường chỉ lối cho 85 triệu ngưòi Việt Nam  tự biết đường thẳng, đường ngay mà đi. Tự họ 85 triệu người  từ già đến trẻ phải tự tìm đến trang báo tổ quốc hay các trang báo tự do hải ngoại mà đọc. Còn cứ ù lỳ đọc báo quốc nội thông tin một chiều bóp méo xuyên tạc thì làm sao trí tuệ được khai thông, mở sáng, thì làm phân biệt được chân giả? Hy vọng dân chúng sẽ dần dần mở mắt ra, con cháu họ những người trẻ biết xử dụng Internet sẽ giúp cha ông mình không còn  bị nhầm lẫn bởi cái trò đạo đức giả, liêm khiết, giản dị, tiết dục, dép cao xu v.v... mà bị đui mù tối tăm đi.

Thực tế dân tộc ta đã có hàng nghìn hàng vạn thánh nhân thực sự, nhưng tiếc tay cộng sản đã giết chết hết cả. Họ dựng một gã vô học, giỏi trò lưà đảo cả dân tộc và cả thế giới lên làm thánh nhân như Hồ Chí Minh chẳng hạn ở Việt Nam, Mao Trạch Đông ở Trung Quốc, Hitler ở Đức, Kim Nhật Thành ở Triều Tiên v.v.. Dân tộc Việt Nam cũng không phải là dân tộc duy nhất bất hạnh.

Đàn gà cộng sản ngày ngay tuy đã bị dịch cúm từ Đông Âu và các nước Bắc Phi, nhưng vẫn cố thoi thóp sinh sôi ở Việt Nam. Cái đó vì dân tộc ta chưa trả hết nhiệp mà thôi? Nhưng tôi tin rằng hết cơn bĩ cực thì lại đến thời thái lai. Như vành nhật nguyệt hết mờ thì lại sáng. Nhưng ai sẽ làm cho cơn bĩ cực chóng tiêu tan? Chính nhờ ở các bài viết cuả các bậc trí giả văn thi sĩ, thánh nhân có tấm lòng với dân tộc, mỗi bài viết là một tia sáng, một tia hy vọng. Một chọi 10, 10 chọi 100 sự thật lẽ phải cẽ chiến thắng. 700 cơ quan báo chí cuả cộng sản ở Việt Nam do những con gà cộng sản, đầu bé tí ti, với danh hiệu tiến sĩ giáo sư, văn sĩ bồi bút sẽ không còn cơ hội gáy cho chủ nghiã Mác Lê Nin và caí tư tưỏng không có gì cuả ông thánh rởm Hồ Chí Minh nưã. Còn cái mộng xây dựng tướng Giáp làm á thánh hãy quên đi. Cũng chả cần cái danh xưng đại tướng rởm cuả Giáp để lợi dụng cho cái gọi là phong trào dân chủ làm gì?

Không những ở các trang mạng công khai đàng hoàng ở hải ngoại, như ở trang Facebook thì đàn gà dư luận viên, tép riu cò mồi vô học, chuyên gia bút chiến trình độ Mác Lê i tờ thì láo nháo hỗn loạn vô cùng. Cái quan trọng là các trang chủ cần có kinh nghiệm nhận mặt quen với lối hành văn vô học tếu táo nhí nhố của bọn này, tính thích được nổ, thích được người ta nhấn chuột khen ngợi mình mặc dù kẻ nhấn chuột đó cũng không thèm đọc bài viết của y nhưng cũng nhấn bừa để nâng điểm cho đồng đội.


Ngón Tay Bất Lực Xỏ Xiên

Thơ văn ta cứ viết ra
Bất tài chỉ ngón hai ba nhịp nhàng
Bần nông cốt cán xếp hàng
Đảng viên kinh tế khang trang cửa nhà

Chủ trương thằng mõ sang giàu
Công ơn đảng bác thật là chưá chan
Mấy thằng mật vụ chó săn
Canh chừng trên mạng sủa tràn gâu gâu

Giáo điều Mao Mác mịt mù
Dở ngô dở ngọng gật gù thảm thương
Ngón tay chỏ xuống thê lương
Gày gò lấy điểm gạt lường bà con

Thày Hoàng thổ lộ nguồn cơn
Chuyên môn kiến thức chui luồn cửa quan
Kià ông Kiến Quốc họ Phan
Góp công xây dựng mà thân bị tù

Đảng ta chỉ thích ngu lâu
Độc tài cai trị ba Tàu chống lưng
Xua bầy chó dại lên trang
Ngón tay chỉ xuống điạ đàng âm u

Trò hề dân chủ phiếu bầu
Dùng con chuột điện nhởn nha sớm chiều
Xỏ xiên bất lực cú diều
Ngán cho bã đậu bao điều thị phi

Muá may mấy ngón tay hề
Báo công lấy điểm hả hê đảng cười? ? ?
Huà nhau nhấn chuột trò chơi
Không tim không óc chuột dơi nổi khùng

20.8.2011 Lu Hà


soạn lại ngày 12.7.2013  Lu Hà








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét